Wednesday, February 28, 2018

Tuyên bố chia tay nhưng lại tung ảnh tình tứ cùng Vinh Hải, Linh Chi có ý gì?

Vừa tuyên bố chia tay đường ai nấy đi với Lâm Vinh Hải, sau đó lại tố Lý Phương Châu không cho phép Vinh Hải gặp con và lấy con gái ra để lợi dụng, giờ đây Linh Chi lại liên tục cập nhật những hình ảnh, trạng thái ngọt ngào tình cảm của mình với Vinh Hải lên trang cá nhân. Hành động này của Linh Chi khiến nhiều người băn khoăn tự hỏi không biết mối quan hệ của cô với Vinh Hải giờ là như thế nào?

Mới đây nhất, Linh Chi đăng hình, video Vinh Hải buộc giày cho cô một cách rất ân cần nâng niu, cùng với trạng thái khó hiểu: " Hãy cứ tan chảy , hãy cứ trọn vẹn , hãy cứ hạnh phúc anh Lâm Vinh Hải. Mặc ngoài kia ai nói gì vì cuộc đời chẳng ai sống được 2 lần. Anh không phải đại gia nhưng anh là 1 chàng trai tốt tâm , tốt tính , biết cư xử , biết tôn trọng người bên cạnh mình và vì người khác nhất trong số những người bạn trai đại gia em đã từng quen. Không cần phải đại gia nhưng hãy luôn là chính mình như thế anh nhé , sẽ chẳng ai dìm chết được anh khi anh cứ là chính mình như thế. Mọi điều tinh tế mọi người đều sâu sắc nhìn nhận ra qua từng cử chỉ , từng lời nói , từng hành động mỗi ngày của anh nên anh hãy cứ là chính mình là được".

Hình ảnh Vinh Hải ân cần buộc giày cho Linh Chi được chính cô đăng tải

Trước đó cũng là loạt ảnh hai người tình tứ bên nhau được đăng tải với tần suất dày đặc.

Linh Chi không ngại đăng tải hình ảnh tình cảm của cả hai lên mạng xã hội

Hành động này của Linh Chi khiến nhiều người càng có cơ sở tin rằng việc "đường ai nấy đi" của cả hai chỉ nhằm đánh lạc hướng dư luận và tránh bàn tán. Nhìn những hình ảnh hạnh phúc bên nhau như thế này, khó có thể tin cả hai giờ chỉ là bạn.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment