Wednesday, February 28, 2018

Tiền đạo Man United muốn được nhìn nhận đúng cách

 

Tiền đạo trị giá 75 triệu bảng của MU có thời điểm bị chỉ trích thậm tệ vì phong độ kém cỏi. Bàn thắng san hòa tỉ số trong trận gặp Chelsea là bàn thứ 22 của Lukaku tính đến thời điểm này của mùa giải.

Lukaku được coi là một tiền đạo thiếu đẳng cấp khi anh luôn gặp khó khăn trong việc ghi bàn vào các đội bóng nằm trong top 6 giải Ngoại hạng Anh.

“Tôi đã chơi bóng chuyên nghiệp khi chỉ mới 16 tuổi. Năm này qua năm khác, mọi người đều thấy tôi ghi hơn 20 bàn mỗi mùa. Cũng ngót nghét 10 năm tôi làm được điều đó rồi. Và tôi nghĩ tất cả nên nhìn nhận tôi đúng mực hơn” – Lukaku tâm sự.

“Bạn kì vọng nhận được sự tôn trọng nhưng có thời điểm tôi không thể có được điều đó. Tôi vẫn sẽ không để tâm đến sự chỉ trích. Tôi luôn cố gắng để cho tất cả thấy rằng những điều tôi có thể làm là tuyệt vời đến nhường nào”.

Mùa Hè vừa rồi, Lukaku tưởng chừng như sẽ quay về Chelsea nhưng sau cùng anh lại chuyển đến Man United. Cầu thủ người Bỉ năm nay mới 24 tuổi và vẫn có thể cải thiện trong tương lai gần.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment