Tuesday, February 27, 2018

Là tỷ phú triệu đô, bao nhiêu hòn đảo chẳng có

Larry Ellison, nhà sáng lập của tập đoàn Oracle

Larry Ellison không chỉ sở hữu một căn biệt thự ở Hawaii mà ông còn là chủ nhân của cả hòn đảo mang tên Lanai. Lanai là hòn đảo lớn thứ 6 tại quần đảo Hawaii, rộng hơn 88.000 mẫu Anh và 98% hòn đảo này đã thuộc về tỷ phú Ellison từ năm 2012 với số tiền 300 triệu USD chỉ sau một lần ghé thăm.

Lanai vốn chỉ có hơn 3.000 cư dân với bạt ngàn những trang trại trồng dứa hiện đang được tỷ phú công nghệ Larry Ellison biến thành một hòn đảo du lịch cao cấp, một thiên đường nơi hạ giới phục vụ những vị khách siêu giàu có.

Một phần hòn đảo rộng lớn của tỷ phú Larry Ellison

Hiện tại, Larry Ellison đã xây dựng khu nghỉ dưỡng cao cấp Four Seasons Resorts  trị giá khoảng 450 triệu USD. Khu nghỉ dưỡng này đã mở cửa kinh doanh từ tháng 2/2016.

“Du khách đến với khu nghỉ dưỡng Four Seasons sẽ được phục vụ chu đáo với mọi dịch vụ, tiện ích cao cấp nhất dành cho giới quý tộc hoàng gia. Đây là một khu nghỉ mát hoàn toàn mới mẻ, bao gồm hệ thống nhà hàng siêu cao cấp. Chúng tôi đã thay đổi toàn bộ cảnh quan nhằm mang đến diện mạo sang trọng hơn cho Hawaii”, Tom Reoles – tổng giám đốc khu nghỉ dưỡng Four Seasons chia sẻ.

Four Season Resorts có 217 căn phòng đắt đỏ bậc nhất đảo Hawaii, có những căn penthhouse có giá lên đến 21.000 USD/đêm. Mỗi căn penthouse được thiết kế đảm bảo quyền riêng tư tuyệt đối cho khách hàng với tầm nhìn tuyệt đẹp.

Những căn biệt thự siêu sang cho giới nhà giàu

David Lowy, thành viên thuộc Ủy ban Cố vấn Du lịch giải trí quần đảo cũng đánh giá bất động sản của tỷ phú Larry Ellison đã thay đổi bộ mặt của Lanai và Hawaii. Tỷ phú đã tận dụng được vị trí đắc địa trên hòn đảo để xây dựng khu nghỉ dưỡng thu hút phân khúc khách cao cấp đến nghỉ mát và chơi golf.

Bên cạnh đó, Larry Ellison còn đầu tư nhiều về cơ sở hạ tầng như cây cối, hệ thống đèn điện, hệ thống nước lọc cho hơn 3000 người dân trên vùng biển, xây dựng rạp chiếu phim...

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment