Ngày 28/6, MAMAMOO đã có chiếc cúp thứ 2 trên chương trình âm nhạc hàng tuần Show Champion. Vượt qua các đối thủ là SEVENTEEN, G-Dragon, Chungha và TWICE. Chiến thắng bất ngờ này khiến MAMAMOO cũng tròn mắt ngạc nhiên và vô cùng phấn khích.
Ngay lập tức, girlgroup “quậy” nhất quả đất đã có màn ăn mừng siêu “lầy” đúng như phong cách của nhóm.
Ăn mừng cũng phải "lẩy" không giống ai như thế này |
MC Shin Young cũng bị lôi vào màn ăn mừng "điên dồ" của MAMAMOO |
Trước đó, ngày 22/6, MAMAMOO đã phát hành MV chủ đề “Yes I Am” nằm trong mini album thứ 5 mang tên “Purple”. Sản phẩm mới này đã thể hiện trọn vẹn rất nhiều khía cạnh độc đáo của MAMAMOO. Và dĩ nhiên, “Yes I Am” nhận được phản ứng “bùng nổ” từ các netizen xứ Hàn. Ca khúc này liên tục “chạm nóc” MelOn dù phải đối đầu trực tiếp với BLACKPINK nhà YG.
Không chỉ thế, MelOn còn ghi nhận “Yes I Am” của MAMAMOO đã có 940,435 lượt người nghe trong vòng 24h đầu kể từ khi phát hành vào lúc 18H00 ngày 22/6. Đây là số liệu cao nhất mà một nhóm nhạc nữ đạt được, phá vỡ kỷ lục trước đó của “Why So Lonely” – Wonder Girls với 890,000 lượt người nghe vào tháng 7/2016.
MV "Yes I Am"
No comments:
Post a Comment