Friday, June 30, 2017

5 nhóm nhạc “ghi danh” sàn đấu Kpop tháng 7

Sàn đấu Kpop hè này sẽ “bùng cháy” với hàng loạt sự trở lại của các tên tuổi lớn, đặc biệt phải kể đến hai “gà cưng” nhà SM là EXO và Red Velvet. Cùng với đó, một girlgroup “khủng” khác là Gfriend cũng đã thông báo sẽ comeback trong tháng 7. Bên cạnh những màn tái xuất, fan Kpop còn vô cùng háo hức chờ đợi những sân khấu debut hoành tráng của hai tân binh “khủng long” là K.A.R.D của DSP và i-Teen Girls nhà Fantagio.

EXO

Sau những đồn đại về màn comeback vào mùa hè, giữa tháng 6, SM cuối cùng đã xác nhận sự trở lại của nhóm nhạc đình đám EXO. Thông tin này khiến cộng đồng fan đông đảo của EXO vô cùng phấn khích. Tuy nhiên, một điều vô cùng đáng tiếc là thành viên Lay sẽ không góp mặt trong album lần này. Theo đại diện từ SM, lịch trình dày đặc ở Trung Quốc là nguyên nhân khiến Lay không thể tham gia vào album, bản thân anh cũng rất day dứt và cảm thấy có lỗi với các fan.

Dù chỉ comeback với đội hình 8 người nhưng EXO chắc chắn vẫn là cái tên được chờ đợi nhất giữa hàng loạt tên tuổi lớn khác.

Red Velvet

Đây tiếp tục là một bất ngờ nữa của SM. Ngay sau khi xác nhận sự trở lại của EXO, Red Velvet là cái tên thứ 2 comeback. Chưa có lịch trình cụ thể về ngày phát hành album nhưng nhiều khả năng SM sẽ không để cho “gà nhà” trực tiếp đối đầu với nhau trên các sân khấu âm nhạc.

Đây sẽ là lần trở lại đánh dấu 5 tháng kể từ mini album thứ 4. Họ cũng thả thính rằng ca khúc mới sẽ về chủ đề mùa hè với 1 bầu không khí tươi sáng. Những đối thủ lớn của Red Velvet là TWICE, BLACKPINK cũng đã có những sản phẩm hâm nóng tên tuổi trong thời gian qua. Bởi vậy, việc comeback trong thời điểm này của nhóm là điều hợp lý và cần thiết để giữ vững vị trí.

Gfriend

G-Friend được đánh giá là nhóm nhạc nữ tài năng trong dàn girlgroup thế hệ mới. Dù ban đầu nhan sắc các thành viên không quá nổi bật nhưng bằng giọng hát xuất sắc mà nhóm đã tạo ra hàng loạt hit từ năm 2015 như “Glass Bead”, “Me Gustas Tu”, “Rough”, “Navillera” và “Fingertip”.

Theo công ty quản lý Source Music, nhiều khả năng Gfriend sẽ comeback vào khoảng cuối tháng 7. Nếu như Red Velvet cũng trở lại cùng thời điểm thì đây sẽ là màn “đại chiến” vô cùng khốc liệt giữa hai girlgroup đình đám của kpop.

K.A.R.D

Bên cạnh những sân khấu comeback, các fan hâm mộ Kpop còn đang rất nóng lòng chờ đợi màn debut hoành tráng của nhóm nhạc “hỗn hợp” nam nữ K.A.R.D. DSP đã xác nhận K.A.R.D sẽ chính thức debut và bắt đầu các hoạt động trên sóng truyền hình vào tháng 7 tới đây. Theo tiết lộ từ DSP, K.A.R.D đã quay xong MV ca khúc chủ đề tại Los Angeles và Las Vegas (Mỹ).

Trước đó, K.A.R.D đã phát hành 3 MV “Oh NaNa”, “Don't Recall” và “Rumor”. Cả ba đều nhận được phản hồi vô cùng tốt từ fan hâm mộ trong nước cũng như quốc tế.

i-Teen Girls (tên chưa chính thức)

Cũng giống như tân binh Pristin nhà Pledis, nhóm nhạc mới của Fantagio đang nhận được sự quan tâm lớn khi sở hữu 2 cựu thành viên I.O.I là Choi Yoojung và Kim Doyeon. Nhóm sẽ có 8 thành viên: Sooyeon, Elly, Yoojung, Doyeon, SAY, LuA, Lina, Lucy. Thành viên nhỏ tuổi nhất là Lucy (2002) và lớn tuổi nhất là Sooyeon (1997).

Hiện tại, vẫn chưa có thêm thông tin cụ thể về ngày debut cũng như tên chính thức của nhóm. Công ty Fantagio cho biết họ đang tổng hợp thêm các ý kiến của fan để đưa ra quyết định cuối cùng về tên nhóm. I-Teen Girls được dự đoán sẽ là một đối thủ vô cùng nặng kí của các nhóm nhạc tân binh như Pristin hay K.A.R.D.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment