Friday, June 30, 2017

Cố vấn Xuân Hương đánh giá nhân trắc học thí sinh Hoa Hậu Asean

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam thế giới vừa cùng các chuyên gia thực hiện buổi kiểm tra da tóc, các chỉ số... cho thí sinh. 

Ngày 22/6 vừa qua, người đẹp Xuân Hương vừa nhận lời làm cố vấn sắc đẹp của cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017. Giống như các cuộc thi khác, thí sinh tham dự Hoa hậu Hữu nghị Asean phải trải qua buổi kiểm tra nhân trắc học. Theo Hoa hậu, quy trình này diễn ra rất nghiêm ngặt. Các chuyên gia sẽ kiểm tra da, tóc, răng, đo chiều cao, cân nặng, số đo ngực, eo, mông, các chỉ số vòng đùi, bắp tay, rộng vai, rộng hông, dày ngực, dày bụng... chứ không chỉ có ba vòng như nhiều người vẫn lầm tưởng.

hoa-hau-xuan-huong-ke-chuyen-kiem-tra-hinh-the-thi-sinh-tai-cuoc-thi-sac-dep

Tân Hoa hậu cùng thạc sĩ - bác sĩ Cao Ngọc Duy bắt đầu buổi kiểm tra số đo nhân trắc học của các thí sinh.

Các số đo nhân trắc học còn bao gồm những chỉ số đường nét trên khuôn mặt như chiều dài - chiều rộng khuôn mặt, chiều dài lông mày, khoảng cách hai mắt, độ dài của mũi, tỷ lệ khóe môi, đầu mũi, tai... Khoảng thời gian dành cho việc đo đạc diễn ra tầm 7 - 10 phút cho mỗi thí sinh. Thạc sĩ - bác sĩ Cao Ngọc Duy, Phó Trưởng khoa tạo hình phẫu thuật thẩm mỹ cùng một số chuyên gia là những người trực tiếp tiến hành lấy số đo nhân trắc học của thí sinh.

Tân Hoa hậu cho biết: "Những thí sinh có hình thể đẹp theo đánh giá của các chuyên gia nhân trắc học không phải là người có số đo 'khủng' mà là cân đối, hài hòa với nhau theo tỷ lệ vàng. Ngoài ra, các chỉ số này còn phải kết hợp với nhiều yếu tố khác như làn da, mái tóc, dáng đi, các biểu hiện tâm lý, cảm xúc, ánh mắt, ngôn ngữ hình thể, cách nói chuyện. Đặc biệt, thí sinh vẫn có thể tập luyện thể thao, rèn luyện biểu cảm, cử chỉ để có được những chỉ số cơ thể đẹp hơn với thần thái thu hút và duyên dáng".

hoa-hau-xuan-huong-ke-chuyen-kiem-tra-hinh-the-thi-sinh-tai-cuoc-thi-sac-dep-1

Người đẹp Xuân Hương là cố vấn sắc đẹp, tư vấn kinh nghiệm làm đẹp cho thí sinh.

Hoa hậu Doanh nhân không chỉ là cố vấn sắc đẹp của cuộc thi mà còn là người đồng hành cùng các thí sinh trong nhiều sự kiện, trực tiếp chia sẻ, tư vấn những kiến thức làm đẹp cho thí sinh để có thể tự tin tỏa sáng theo cách của riêng mình. Đây đều là những kinh nghiệm làm đẹp sau gần 30 năm cống hiến với nghề đồng thời là những trải nghiệm chị có được sau khi tham gia và đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam thế giới.

Nữ doanh nhân chia sẻ thêm: "Các thí sinh của Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017" đều là những cô gái trẻ trung, xinh đẹp, tràn đầy nhựa sống với những cá tính thú vị, mang đặc trưng văn hóa của xứ sở họ sinh ra. Cuộc thi không chỉ đem đến cho thí sinh cơ hội trải nghiệm, khẳng định bản thân mà hơn hết là cơ hội giao lưu, kết nối nhiều nền văn hóa, tình hữu nghị giữa các quốc gia. Vì thế, tôi đặc biệt đánh giá cao vẻ đẹp năng động, truyền cảm hứng và thân thiện của các thí sinh".

hoa-hau-xuan-huong-ke-chuyen-kiem-tra-hinh-the-thi-sinh-tai-cuoc-thi-sac-dep-2

Người đẹp Xuân Hương (giữa) đồng hành cùng thí sinh trong nhiều hoạt động của cuộc thi

Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017 đang bước vào những ngày cuối của hành trình tìm kiếm và tôn vinh cô gái xứng đáng nhất với danh hiệu cao nhất. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 1/7, tại TP Tuy Hòa, Phú Yên. Chiếc vương miện đã được hoàn thành và bàn giao cho ban tổ chức. Đây là vương miện đặc biệt có đế hình trái tim với các họa tiết đan xen đính kèm 5 viên ngọc trai được chế tác tinh xảo. Vương miện còn có màu xanh của đá sapphire biểu trưng cho hòa bình, thể hiện sự kết nối và hội tụ về sức mạnh văn hóa của cộng đồng Asean.

Thu Ngân

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment