Friday, June 30, 2017

Liên tục đăng tải hình ảnh lên Instagram, phải chăng Solji (EXID) sắp trở lại?

Sau một thời gian vắng mặt trong các hoạt động của EXID cũng như trên mạng xã hội, thời gian gần đây, chị cả Solji đột nhiên rất chăm chỉ tương tác cùng các fan. Cô liên tục đăng tải rất nhiều hình ảnh của bản thân lên Instagram cá nhân. Đây phải chăng là một tín hiệu cho sự trở lại của Solji trong thời gian sắp tới?

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Solji bất ngờ "chăm chỉ" tương tác cùng các fan

Cô đăng tải rất nhiều hình ảnh lên trang cá nhân 

Trước đó, vào cuối năm 2016, công ty Banana Cuture bất ngờ đưa ra thông báo về việc thủ lĩnh – giọng ca chính của EXID là Solji buộc phải tạm ngừng hoạt động để chữa bệnh. Solji được chẩn đoán mắc bệnh cường tuyến giáp trạng. Đây là căn bệnh khá nguy hiểm, khiến tinh thần của bệnh nhân luôn căng thẳng, mất ngủ, tính tình thất thường, suy nhược cơ thể và có thể dẫn đến suy tim.

Thông tin này khiến cộng đồng Leggo nói riêng và các fan Kpop nói chung vô cùng sốc. Họ liên tục dành những lời động viên cho Solji và 4 thành viên còn lại. Trong thời gian Solji vắng mặt, EXID đã phát hành mini album thứ 3 có tên “Eclipse”. Album này đã dành được khá nhiều thành tích tốt ở trong nước cũng như trên các bảng xếp hạng quốc tế.

Dù vậy, đội hình 4 người chắc chắn vẫn không thể khiến các fan cảm thấy trọn vẹn. Họ từng ngày chờ đợi được chứng kiến Solji tái xuất cùng LE, Hani, Hyerin và Junghwa. Có lẽ họ đã quá nhớ giọng hát nội lực của cô nàng trưởng nhóm này rồi. Hãy cùng chúc cho Solji sớm có sức khỏe thật tốt để một lần nữa tỏa sáng trên sân khấu!

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment