Friday, June 30, 2017

Nữ hoàng sexy Lee Hyori tái xuất sau 4 năm “ở ẩn”

Ngày 29/6, Lee Hyori tung ra MV “dọn đường” mang tên “Seoul” đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau 4 năm vắng bóng. MV này có sự góp giọng của rapper Killagramz.

Chẳng để các fan phải thất vọng, dù chỉ là MV “beside” nhưng “Seoul” vẫn chất lừ từ âm nhạc tới hình ảnh. Giai điệu lạ tai của ca khúc hòa cùng giọng hát mượt mà của “chị đại” khiến “Seoul” trở nên ma mị lạ thường. Xen lẫn trong đó còn có tiếng huýt sáo đầy mê hoặc tạo điểm nhấn đặc biệt cho bài hát.

Xuyên suốt MV đơn giản chỉ là màn nhảy múa “phiêu” theo nhạc của Hyori nhưng lại mang đến sự cuốn hút không thể cưỡng lại. Dù “im hơi lặng tiếng” tới 4 năm nhưng thần thái, khí chất vốn có của Hyori vẫn còn nguyên vẹn. Chẳng cần ăn mặc sexy, Hyori vẫn toát lên vẻ quyến rũ khiến người xem không thể rời mắt.

Hyori ngày càng đẹp hơn sau 4 năm vắng bóng

Cô khoe vũ đạo nhuần nhuyễn, uyển chuyển trong suốt MV

Trước đó, album gần nhất của Hyori là album thứ 5 MONOCHROME được phát hành từ năm 2013. Suốt 4 năm sau đó, cô rời xa giới giải trí và tập trung cho cuộc sống gia đình. Các fan Kpop đã phải chờ rất lâu để được thấy cô đứng trên sân khấu một lần nữa.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment