Friday, June 30, 2017

Cẩm Ly tái xuất sau khi điều trị bệnh viêm xoang

Nữ ca sĩ hào hứng ngồi ghế nóng gameshow ca nhạc mới cùng diễn viên Đại Nghĩa.

Vài tuần trước, Cẩm Ly từng phải rời ghế nóng một chương trình ca hát dành cho thiếu nhi vì lý do sức khoẻ. Nữ ca sĩ cho biết nhiều năm nay cô bị bệnh xoang khiến giọng hát và sức khoẻ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hiện Cẩm Ly rất ít đi hát, chỉ thỉnh thoảng tham gia một số chương trình phù hợp, vừa sức. 

cm-ly-tai-xuat-sau-khi-dieu-tri-benh-viem-xoang

Cẩm Ly rạng rỡ tái xuất sau thời gian vắng mặt để điều trị bệnh viêm xoang.

Mới đây nữ ca sĩ tái xuất trong buổi họp báo công bố gameshow mới Gia đình song ca. Được nhiều người quan tâm, hỏi han về sức khoẻ, Cẩm Ly kể cô từng tìm tới nhiều bác sĩ với mong muốn chữa khỏi hẳn bệnh viêm xoang nhưng chưa thành công. Tuy nhiên, sau vài tuần nghỉ ngơi và điều trị tích cực, hiện sức khoẻ của Cẩm Ly tạm ổn định. Thời gian gần đây, cô hầu như từ chối toàn bộ show diễn ở tỉnh khiến người hiểu lầm Cẩm Ly đã giàu rồi nên không cần ca hát nữa. 

Dù vắng mặt trên sân khấu nhưng "chị Tư" khá đắt show làm giám khảo các chương trình truyền hình. Cẩm Ly từng ngồi ghế nóng Người hùng tí hon, Tuyệt đỉnh song ca nhí, Thần tượng tương lai... Trong chương trình Gia đình song ca, Cẩm Ly sẽ đồng hành cùng diễn viên Đại Nghĩa. Hai nghệ sĩ đã nhiều lần kết hợp, ngồi ghế nóng cùng nhau nên khá thân thiết, tung hứng ăn ý. MC Ốc Thanh Vân giữ vai trò "host", cầm trịch gameshow âm nhạc mới.

Trailer chương trình 'Gia đình song ca'

Gia đình song ca là cuộc thi dành cho các thành viên trong một gia đình tham gia. Mỗi cặp thí sinh gồm 1 thành viên nhí trong độ tuổi từ  8-15 tuổi và một người thân cùng huyết thống sẽ trổ tài ca hát để chinh phục giám khảo và khán giả, giành tiền thưởng từ chương trình. Gameshow này mang tính chất gần gũi, tự nhiên, không đặt nặng tính chuyên môn hay áp lực thi thố. Các thí sinh vừa thể hiện tài năng âm nhạc vừa chia sẻ tình yêu thương, gắn kết với gia đình.

Chương trình gồm 14 tập, mỗi tập có 5 cặp dự thi. Sau 3 vòng thi, cặp thí sinh nào có điểm số cao nhất sẽ giành chiến thắng. Ngoài 2 giám khảo chính là Cẩm Ly và Đại Nghĩa, mỗi tập còn có 2 giám khảo khách mời là một trong các đôi song ca nổi tiếng như: Ưng Hoàng Phúc - Thu Thuỷ, Bảo Thy - Quang Vinh, Khánh Ngọc - Nhật Tinh Anh, Hương Giang Idol - Phạm Hồng Phước...

Tập đầu tiên của Gia đình song ca lên sóng vào 19h chủ nhật, ngày 2/7 trên Đài truyền hình TP HCM.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment