Friday, June 30, 2017

FNC xác nhận ChoA chính thức rời khỏi AOA

Ngày 30/6, FNC đưa ra thông báo chính thức về tương lai của thành viên AOA ChoA. FNC cho biết: “Chúng tôi quyết định tôn trọng ý kiến của ChoA và cô ấy sẽ rời AOA. Các thành viên sẽ gặp gỡ fan thông qua các hoạt động cá nhân trên nhiều lĩnh vực. Mong mọi người tiếp tục dành tình yêu và sự ủng hộ cho nhóm.”

Đây là kết quả được cho là không có gì bất ngờ bởi chính ChoA là người chủ động rút khỏi nhóm. Lý do của việc rời nhóm được cô đưa ra là vì chứng trầm cảm và mất ngủ đến mức sử dụng thuốc cũng không giúp được gì. Ngay sau khi ChoA tuyên bố rời nhóm trên Instagram, phía công ty quản lý FNC Entertainment đã lập tức lên tiếng... phủ nhận rằng họ đang bàn bạc với ChoA chứ chưa có quyết định gì cả. Và sau một tuần thì mọi chuyện đã đi đến hồi kết.

Trước đó, những tin đồn về việc ChoA rời nhóm đã được cái fan truyền tai nhau từ tháng 5. Nguyên nhân của tin đồn này là do ChoA liên tục vắng mặt trong các hoạt động của AOA mà không có một lời giải thích thỏa đáng nào từ phía công ty. Các fan còn nhận ra giọng của Yuna được thu âm cho phần hát của ChoA.

ChoA ra mắt cùng nhóm AOA vào năm 2012, cô đảm nhiệm vai trò hát chính. Mặc dù không thể tiếp tục đi chung một con đường với AOA nhưng hãy chúc cho ChoA sẽ có được những thành công riêng trong tương lai.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment