Thursday, June 29, 2017

Kim Soo Hyun bật khóc vì những nhận xét thậm tệ khán giả dành cho phim "Real"

Hầu hết các nhận xét đều tập trung trong việc mô tả bộ phim "Real" tệ như thế nào và liên tục gọi đây là một sản phẩm thất bại, thậm chí không đáng để đến rạp xem trong 1 phút. Thậm chí nhiều người còn cho rằng đây là tác phẩm tệ nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Soo Hyun tính đến thời điểm này.

Poster của bộ phim

Trong buổi công chiếu VIP của bộ phim, Kim Soo Hyun đã không thể cầm được nước mắt trước những bình luận thậm tệ như vậy đối với đứa con tinh thần của mình: "Tôi là Kim Soo Hyun - đóng vai Jang Tae Young trong phim "Real". Tôi đã chờ đợi giây phút này từ rất lâu rồi. Cảm xúc của tôi hiện tại là run sợ. Bộ phim có vẻ không chiếm được cảm tình với tất cả các bạn. Nhưng tôi nghĩ điều đó rất bình thường. Có rất nhiều những bí mật trong bộ phim và bạn đã bỏ qua nó. Thậm chí những giọt nước mắt của tôi ngay bây giờ đều có kế hoạch. Tôi hi vọng bạn sẽ dành cho bộ phim thật nhiều ủng hộ và ưu ái"

Những giọt nước mắt của Kim Soo Hyun không rơi nhiều và anh nhanh chóng lấy lại tinh thần và kết thúc bài phát biểu của mình.

Video bài phát biểu của Kim Soo Hyun

Bộ phim "Real" là tác phẩm tâm huyết của Kim Soo Hyun trong năm 2017 và anh đã bỏ công sức vào nó rất nhiều, thậm chí anh đã hi vọng nó là tác phẩm đại diện cho sự nghiệp diễn xuất của mình.

Tuy nhiên mọi chuyện không được như mong muốn. Bộ phim bị chỉ trích vì kịch bản dài lê thê, không có kiên kết, cốt truyện nhạt nhẽo và bị lên án vì "làm quá" phân cảnh 18+ của diễn viên Sulli.

Bất chấp điều đó, có khoảng 14.000 người đã đến rạp để xem bộ phim ủng hộ Kim Soo Hyun và bộ phim.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment