Friday, June 30, 2017

Apink tiếp tục bị dọa đánh bom khi ghi hình Music Bank

Sáng 30/6, nơi Apink ghi hình cho Music Bank bất ngờ có báo cáo về sự xuất hiện của một quả bom. Toàn bộ các fan đã phải lập tức rời khỏi khu vực này để Cảnh sát điều tra sự việc. Theo kết quả từ phía cảnh sát, lại có thêm một lời đe dọa nhắm vào Apink với nội dung: “Ta sẽ giết Apink”. Hiện tại, Music Bank đang tiếp tục ghi hình trong không khí vô cùng căng thẳng.

Apink liên tục bị đe dọa suốt 2 tuần vừa qua

Như vậy, chỉ trong vòng 1 tuần, đã có tới hai lần Apink bị đe dọa đánh bom ở nơi biểu diễn. Trước đó, theo Naver đưa tin, một kẻ lạ mặt đã gọi điện đến Plan A – công ty chủ quản của APink lúc 11h30 trưa 26/6 (giờ Hàn Quốc) đe doạ đặt bom. Lời đe dọa này khiến cảnh sát phải cử lực lượng đặc biệt đến hội trường Shinhan Card FAN Square – nơi sẽ diễn ra sự kiện để kiểm tra nhưng không phát hiện điều gì khả nghi.

Vụ việc diễn ra lần đầu tiên vào ngày 14/6. Cảnh sát đã nhận được lời đe dọa đến tính mạng của Apink từ một kẻ giấu mặt qua điện thoại. Tuy nhiên, thời điểm đó Apink đang tổng duyệt tại một địa điểm khác. Ngay lập tức, Plan A đã thực hiện việc bảo vệ gắt gao cho các thành viên. Kể từ đó đến nay, liên tục những lời đe dọa vẫn nhắm vào nhóm.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment