Friday, June 30, 2017

Bảo Tủn- chàng trai 1m60 chứng minh ngoại hình không phải là tất cả

Bảo Tủn tên thật là Nguyễn Minh Cường, anh sinh ra ở Đồng Tháp và đang sinh sống tại Bình Dương.

Với dáng vẻ nhỏ con, cùng khuôn mặt ngộ nghĩnh, anh chàng được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Bảo Tun chỉ cao 1m60, nhưng ẩn sâu bên trong ngoại hình “thấp bé, nhẹ cân” đó lại là một chàng trai đa tài.

Với tính cách khôi hài, cùng tài năng diễn xuất, Bảo Tủn đã tham gia góp mặt cho một số MV hài của nghệ sỹ Bảo Chung, phim ngắn trên YouTube của kênh Mì Gõ, kênh Bánh Mì  Nóng, kênh Phim sắp Ra.

 Sắp tới, anh chàng  tham gia diễn xuất cho phim Bí  Mật 1993

Bảo Tủn có thể diễn xuất tốt từ vai một anh chàng lưu manh...

...đến một ông già ăn xin tội nghiệp.

Được biết, anh chàng có khả năng diễn xuất tốt và tên tuổi được biết đến như ngày hôm nay là nhờ vào sự phụ của mình-diễn viên Hài Bảo Chung.

“Sự thật thì ai cũng muốn mình được hoàn hảo. Trời sinh mỗi người một vẻ , tuy  rằng chiều cao của Bảo có khiêm tốn thật nhưng nhiều khi đó lại là cái lạ của mình.Mặc dù mình không có ngoại hình đẹp long lanh như nhiều bạn khác, vì thế mà mình luôn phải cố gắng nỗ lực hơn người khác rất nhiều lần. Nếu như các bạn có vẻ ngoài đẹp lực lưỡng cố gắng 1, mình chắc chắn sẽ phải cố gắng gấp 2,3 lần.”- Bảo Tủn chia sẻ.

“Mình sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa. Mình sẽ cố gắng làm ra  những sản phẩm hài vui và ý nghĩa để đem đến thật nhiều tiếng cười bổ ích cho mọi người.”- 8x cho hay.

“Khi được mọi người biết đến, mình cảm thấy rất là vui và hạnh phúc. Mình luôn cảm kích và biết ơn với tình cảm mọi người dành cho mình. Hy vọng rằng, các bạn sẽ luôn yêu mến và dành tình cảm thật nhiều cho Bảo Tủn hơn nữa.” Anh cho biết.

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment