Friday, June 30, 2017

Phát ngất với tạo hình cổ trang “đẹp trai” nghẹt thở của Yoona (SNSD)

Mới đây, thêm một tấm hình của Yoona (SNSD) trong bộ phim sắp ra mắt khiến người hâm mộ không thể ngồi yên. Bức ảnh hé lộ tạo hình của Yoona khi giả trai. Điều đáng nói là cô nàng quá “đẹp trai” trong trang phục này. Gương mặt vốn đã đẹp không tì vết của Yoona càng trở nên trong trẻo, cuốn hút như một nam thần. Rất nhiều fan nữ đã “gục ngã” trước vẻ đẹp thần thánh này.

Yoona cực kì "đẹp trai" trong bộ nam trang

Cô nàng như một "nam thần" đánh cắp trái tim các fan nữ

Được biết, đây là những hình ảnh của Yoona trong bộ phim “The King In Love”, một bộ phim truyền hình Hàn Quốc dự kiến gồm 40 tập được đài MBC sản xuất vào năm 2017. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Yi Ryung, với sự hợp tác của đạo diễn Kim Sang Hyeop, biên kịch Chan Kyung và No Sun Jae. Nội dung chính xoay quanh mối tình tay ba của ba nhân vật Wang Won (Im Siwan) - Wang Rin (Hong Jong Hyun) - Han Eun San (Yoona) trong giới hoàng tộc thời Cao Ly.

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, các netizen xứ Hàn liên tục dành những lời “có cánh” để ca ngợi nhan sắc của Yoona.

Top bình luận:

[+120 -7] Khuôn mặt của Yoona quá nhỏ và xinh đẹp.

[+113 -6] Yoona xinh quá. Mình đang rất mong đợi vào The King In Love đấy.

[+67 -3] Chị ấy thậm chí có thể ăn mặc như một nam nhân. Em sẽ xem ngay lần lên sóng đầu thiên của The King In Love.

[+67 -3] Cô ấy quá là xinh luôn. Mong đợi vào The King In Love! Mình chắc chắn sẽ xem nó khi cậu xuất hiện

[+71 -5] Yoona xinh đẹp hơn những bông hoa nữa !!!! Nhân cách của Yoona thậm chí còn đáng yêu hơn cả khuôn mặt của cô ấy!

[+70 -14] Vừa xinh gái lại vừa đẹp trai.

[+51 -3] Nữ thần Yoona đã và đang đốn gục tất cả khi mặc hanbok! Sao chị ấy có thể trông vừa xinh gái, vừa đẹp trai cùng một lúc như vậy chứ. Nữ thần Yoona quả nhiên là có thật mà!

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment