Wednesday, May 30, 2018

Thầy giáo 9X Hà Thành cover hit của Mỹ Tâm gây sốt cộng đồng mạng là ai?

Sau khi clip được đưa lên trang cá nhân, anh chàng đã nhận được hơn 3 nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận. Trong đó, các bạn trẻ dành cho thầy giáo 9X này nhiều lời khen ngợi.

Tác giả của bản cover gây sốt trên được xác định là Nguyễn Đình Quyền (SN 1995, Hà Nội), anh vừa tốt nghiệp ngành Sư phạm Âm nhạc trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương.

Với chiều cao 1m83 nặng 73kg, cùng vẻ hiền lành và miệng hay cười, thầy giáo Đình Quyền khiến teen “bấn loạn”

Lý giải về việc cover bản hít của ca sĩ Mỹ Tâm, thầy giáo 9X cho biết: “Mình yêu âm nhạc, thích hát thì hát, bài nào hợp tâm trạng thì mình cover và vẫn thực hiện những bài hát riêng để thể hiện quyết tâm mạnh mẽ cho đam mê. Ai muốn nói gì mình mặc kệ, quan trọng là muốn người khác tôn trọng đam mê của mình thì phải có sản phẩm riêng”.

Bản cover “Biết khi nào gặp lại” trên trang cá nhân của thầy giáo nhận được nhiều lời khen ngợi với giọng hát trầm ấm và sẽ ủng hộ các sản phẩm tiếp theo của anh

Đây là lần đầu tiên thầy giáo 9X cover bài hát của ca sĩ Mỹ Tâm. Anh tiết lộ ca sĩ Mỹ Tâm chính là thần tượng của mình, 9X có thể nghe đi nghe lại tất cả bài hát của “Họa mi tóc nâu” mà không hề thấy chán.

Thần tượng của thầy giáo là nữ ca sĩ Mỹ Tâm, anh luôn lấy chị làm tượng đài cho mình hướng tới, muốn thành công bằng năng lực của mình

Ngoài là một thầy giáo hot boy, Đình Quyền còn đang là người mẫu ảnh với hơn 4 năm trong nghề và 3 năm ca hát. Anh từng đạt giải Bạc siêu mẫu Thế giới người Việt năm 2014, Top 11 F-Idol năm 2011, Á quân Sinh viên Thanh lịch và giải Ba Giọng hát hay sinh viên.

Những lúc rảnh rỗi Đình Quyền thường tập đàn piano, tập hát và tập vũ đạo. Đúng như sở trường của mình và anh đã trải qua 4 năm học thanh nhạc. “Dự định sắp tới của Quyền là sẽ tập trung cho việc giảng dạy. Sau đó tiếp tục học lên thạc sĩ. Vì ước mơ của Quyền là được làm giảng viên dạy ở trường Cao đẳng, Đại học” – Thầy giáo chia sẻ về dự định tương lai.

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097 (Đông Vũ).

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment