Tuesday, May 29, 2018

Nguyễn Hồng Thuận từng hoang mang khi giao bài hát cho Minh Hằng

Trước đây nhạc sĩ không đánh giá cao giọng hát của Minh Hằng, nhưng trong lần hợp tác mới nhất anh bất ngờ về sự tiến bộ của cô. 

Sau 4 tháng ra MV Điều em cần chỉ là anh, Minh Hằng trở lại bằng sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận mang tên Em xin anh. Sự kết hợp giữa họ gây bất ngờ cho khán giả, vì từ trước đến nay Nguyễn Hồng Thuận chủ yếu viết bài cho các ca sĩ khác, mà nhiều nhất là Hồ Ngọc Hà. Nguyễn Hồng Thuận nói, năm nay anh muốn làm việc thêm với những gương mặt khác để mở rộng thị trường cũng như để khán giả thấy được sự đa dạng trong sáng tác của anh. 

Ca sĩ Minh Hằng và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận trong buổi ghi âm ca khúc Em xin anh. 

Ca sĩ Minh Hằng và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận trong buổi ghi âm ca khúc 'Em xin anh'. 

Nguyễn Hồng Thuận cho biết anh từng làm việc với Minh Hằng nhưng đây là lần đầu anh sáng tác riêng cho cô. Ban đầu, khi gửi bài hát cho "bé Heo", nhạc sĩ cũng hơi hoang mang vì giai điệu khá khó hát và cao độ cũng khó thể hiện. Tuy nhiên, Minh Hằng đã cố gắng rất nhiều và tạo nên một sản phẩm khiến anh hài lòng từ bản phối, giọng hát đến MV. "Những lần làm việc trước tôi nghĩ Hằng chủ yếu tập trung vào điện ảnh nên hơi bỏ bê âm nhạc, nhất là luyện thanh, nhưng lần hợp tác này Hằng tiến bộ rất nhiều trong giọng hát và cả cách xử lý khiến tôi bất ngờ". 

Với bản ballad này, Minh Hằng quyết định tự bỏ tiền túi làm MV, không cần sự hỗ trợ từ nhãn hàng nào. Minh Hằng chia sẻ, sắp đến sinh nhật nên cô muốn tự làm một món quà gửi tặng người hâm mộ. "Tài khoản vơi đi một chút vì fan cũng không sao!", ca sĩ tâm sự. 

Hình tượng của Minh Hằng trong MV là một quý cô mang hơi hướng vintage. 

Hình tượng của Minh Hằng trong MV là một quý cô mang hơi hướng vintage. 

Ngày 28/5, Minh Hằng tung teaser của MV Em xin anh trước khi chính thức ra mắt lúc 22h ngày 4/6. Teaser chỉ hé lộ một chút hình ảnh, trong đó hình tượng của Minh Hằng đậm chất cổ điển. 

Ngô Trác   |  

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment