Wednesday, May 30, 2018

Những bộ ảnh kỷ yếu chất nhất mùa hè 2018

Kỷ yếu với trang phục hanbok

Không chỉ trung thành với áo dài dân tộc và trang phục cử nhân, các học sinh lớp 12 trường THPT Hiệp Hòa 1, Bắc Giang đã lựa chọn thêm bộ trang phục truyền thống của xứ sở kim chi để tạo điểm nhấn cho bộ kỷ yếu cuối cấp của mình.

Mang trên mình bộ Hàn phục, các nữ sinh trở nên xinh đẹp, dịu dàng không kém gì những cô gái của đất nước kim chi này. Màu sắc rực rỡ của trang phục thể hiện tình yêu với thiên nhiên và sự năng động của tuổi trẻ. Đây cũng chính là thông điệp mà các bạn trường THPT Hiệp Hòa muốn gửi tới mọi người qua bộ ảnh kỷ yếu này.

Độc đáo với concept Harry Potter

Bộ ảnh được lấy ý tưởng từ bộ truyện nổi tiếng Harry Potter của nhà văn nước Anh J.K.Jowling. Các học sinh lớp 12A3 trường THPT Đinh Tiên Hoàng đã hóa thân thành những phù thủy mang trên mình phép thuật đầy bí ẩn.

“Harry Potter là bộ truyện gắn liền với tuổi thơ của nhiều bạn trẻ, nên chúng mình muốn ảnh kỷ yếu kết thúc thời học sinh trở nên ấn tượng và ý nghĩa hơn khi thực hiện theo concept mang yếu tố ma thuật này”, một học sinh lớp 12A3 chia sẻ.

Sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, bộ ảnh độc đáo này đã thu hút sự chú ý của đông đảo bạn trẻ.

Kỷ yếu thú nhồi bông cực “cute”

Ai nói kỷ yếu là chỉ được diện áo dài dịu dàng với vest thanh lịch? Các bạn học sinh lớp 12A5 Lê Hồng Phong đã “biến hình” trong bộ ảnh kỷ yếu siêu “cute” bằng cách hóa thân thành những thú nhồi bông vô cùng đáng yêu, ngộ nghĩnh.

Bất chấp thời tiết oi bức của tháng 5, những chú “thỏ ngọc”, “cá sấu”, “bò sữa”, “hổ”,.. của tập thể “rừng xanh” 12A5 vẫn “quẩy” hết mình và hoàn thành bộ ảnh cùng những khoảnh khắc tuyệt vời. Bộ ảnh đã bắt trọn được những giây phút thăng hoa của tình bạn trước ngày tan trường.

Kỷ yếu phong cách văn học

Không cần cầu kỳ, hoa mỹ, các học sinh THPT Ngô Sĩ Liên đã đưa hình ảnh những nhân vật ngay trong bài học vào bộ kỷ yếu của mình.

Những tấm kỷ yếu sẽ nhắc nhở chúng ta về những năm tháng hăng say, nhiệt huyết khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đó là kỷ niệm về bài toán khó mãi chẳng thể tìm ra đáp án, là kỷ niệm về những trang văn viết dở, kỷ niệm về những cô Tấm, lão Hạc, cậu Vàng len lỏi trong trí tưởng tượng.

Nổi loạn với concept “Tháng năm rực rỡ”

Được lấy ý tưởng từ bộ phim “Tháng năm rực rỡ” của đạo diễn Quang Dũng ra mắt đầu tháng 3 vừa qua, bộ ảnh “chất lừ” của học sinh trường THPT Quỳnh Lưu 2 đã nhận được nhiều lời khen, lượt like và share của đông đảo cư dân mạng.

Bộ ảnh khắc họa một thời trẻ trung, hoài bão, sôi nổi, lầy lội thời học sinh của mỗi chúng ta. Đơn giản, chẳng màu mè nhưng mỗi khi nhìn lại, chúng ta sẽ không phải hối tiếc về những năm tháng thanh xuân tươi đẹp này.

Sau mỗi bộ ảnh kỷ yếu, tình bạn được gắn chặt hơn, những khoảnh khắc bên nhau trở nên đáng trân trọng hơn. Mong rằng những bức hình tuyệt đẹp sẽ là chứng nhân một thời áo trắng và là động lực, hành trang giúp các em bước đến những chân trời mới sau này.

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097 (Đông Vũ).

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment