Monday, May 28, 2018

Hình ảnh đời thường bên người 'đàn ông' quan trọng nhất của Võ Thanh Hiền

Hàng ngày, dù bận rộn tới đâu, mỹ nữ Kem Xôi - Võ Thanh Hiền vẫn dành thời gian bên cạnh, chăm sóc "từng li, từng tí" cho cậu con trai 6 tuổi.

Trong suốt quá trình chăm sóc con nhỏ, bà mẹ đơn thân Võ Thanh Hiền cho biết, điều khó khăn nhất khi chăm con chính là tập luyện cho con những thói quen như: Ăn ngủ đúng giờ, cho con ăn theo một thực đơn phù hợp với sức khỏe của bé, chú trọng đến sức khoẻ của con chứ không nên quá chú trọng về cân nặng, và phải sắp xếp được thời gian để bên con nhiều nhất có thể.

Võ Thanh Hiền tâm sự: "Mới bập bẹ biết nói, con trai tôi đã đóng vai trò người đàn ông duy nhất trong nhà. Cũng chính vì thế, tôi luôn đối xử và xem con như một người đàn ông thực thụ. Cũng có lẽ vì vậy mà con trai tôi có suy nghĩ lớn hơn, già dặn hơn các bạn đồng trang lứa".

Cậu con trai 6 tuổi của Võ Thanh Hiền- Nhật Quân là một chàng trai khá tình cảm.

Võ Thanh Hiền bộc bạch: “Cuộc sống của một bà mẹ đơn thân, vừa làm cha vừa làm mẹ, vất vả hơn rất nhiều so với những người phụ nữ có gia đình. Trên vai người mẹ gánh nặng nhiều hơn và con cái cũng có phần thiệt thòi hơn những đứa trẻ có gia đình. Hiền đã phải vừa đi học, vừa đi làm, vừa kinh doanh online để kiếm tiền nuôi con, cho con đi học mầm non từ rất sớm để con tự lập và mình có thời gian đi học, đi làm”.

"5 năm nuôi con một mình là quãng thời gian dài, nước mắt, mồ hôi, máu rơi không biết bao nhiêu. Tôi đã vấp ngã và từng trải quá nhiều rồi, trong tôi có một sức mạnh phi thường tự vượt lên nghịch cảnh cuộc sống. Trên tất cả, tôi nhìn vào con mà cố gắng"- Võ Thanh Hiền trải lòng.

Tình mẫu tử giúp tôi không khi nào gục ngã mà có thêm sức mạnh để vượt qua những khó khăn trong cuộc đời mình.

Tình mẫu tử giúp mỹ nữ Kem Xôi- Võ Thanh Hiền trở nên can trường, mạnh mẽ hơn để vượt qua những khó khăn trong cuộc đời .

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097 (Đông Vũ).

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment