Tuesday, May 29, 2018

“Hotboy thợ tóc” khiến chị em "đứng ngồi không yên" ở Cà Mau

Sau khi đăng tải lên mạng, loạt ảnh nhận được gần 70.000 lượt thích và chia sẻ

Ngay sau khi bức ảnh cùng thông tin của chàng thợ cắt tóc điển trai được chia sẻ rần rần trên khắp các trang mạng, không ít cô gái đã đến hiệu làm tóc Sang Blue làm việc để ngắm nhìn và xin chụp ảnh cùng anh. Và theo lời của một số người đã gặp trực tiếp, anh chàng ở ngoài đời còn điển trai hơn trong ảnh.

Sở hữu gương mặt thanh tú, làn da sáng, chiếc mũi cao và ánh nhìn “chết người”, chàng trai trẻ thực sự khiến trái tim bao cô gái đập loạn nhịp

Chỉ trong thời gian ngắn, danh tính của “hotboy làm tóc” đã được tìm thấy. Sang Blue tên thật là là Nguyễn Duy Sang, sinh năm 1992, hiện đang sinh sống và làm thợ cắt tóc ở tỉnh Cà Mau. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Sang Bule đã rất thích những mái tóc xoăn bồng bềnh và màu nhè nhẹ cho đến những tông màu phá cách. Học hết lớp 9 anh đã quyết định đến với nghề tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

Sở hữu gương mặt sáng, vóc dáng thư sinh cùng chiều cao lý tưởng 1m74, “hot boy thợ tóc” 9X được nhận xét có ngoại hình của một diễn viên

Anh chia sẻ: “Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Sang đã ước muốn được cầm trên tay chiếc kéo để được tạo những mái tóc màu sắc đầy cá tính, chính vì thế Sang quyết định theo đuổi đam mê của mình dù cha mẹ ngăn cản. Rồi sau 6 tháng theo học tập tại một trường nghề nổi tiếng ở Sài Gòn, Sang đã gặt hái được cho mình một chứng chỉ nghề loại giỏi và dành nhiều giải thưởng của trường”.

Sở hữu lượng follow khủng lên tới 40 ngàn lượt nhờ vẻ ngoài đẹp như “nam thần”. Với phong cách đầy nam tính và sở hữu chiều cao lý tưởng cùng khuôn mặt ưa nhìn, đôi khi Sang Blue còn bị lầm tưởng là một diễn viên điện ảnh nào đó

Sang Blue đã phải đối diện với những khó khăn nhiều nhất từ sự trách móc của cha mẹ vì họ vẫn mong anh học xong một ngành nghề nào đó sẽ có công việc ổn định hơn. Thế rồi, cậu con trai cưng lại chỉ chọn nghề cắt tóc. Chia sẻ về quyết định có vẻ bất bình thường này, 9X nói: “Sang cũng đã phải đứng trước những suy nghĩ, băn khoăn. Mình biết niềm đam mê với nghề tóc đã ăn vào máu mình. Dù ban đầu mình chỉ mong được làm ca sỹ, MC, được nổi tiếng. Nhưng như duyên nghề vậy, mình làm theo sự mách bảo của trái tim, đó là việc gì yêu hơn, mạnh hơn thì làm”.

Là người khéo léo vui vẻ, biết hỏi han trò chuyện thân tình với khách, đôi lúc khách còn yêu cầu Sang Blue hát và thế là “anh chủ” lại say sưa vừa cắt tóc, vừa hát vang tại cửa hàng

Theo Sang Blue, làm tóc đòi hỏi sự khéo tay có một cái đầu nhạy bén và đầy sáng tạo. Anh từng đạt danh hiệu cây kéo vàng của trường dạy nghề Minh Đan. “Kỉ niệm vui nhất đối với nghề là tạo được mẫu tóc cho khách hàng vừa ý. Có những mái tóc đã bị lỗi nhưng Sang đã tái tạo lại cho họ một mái tóc bồng bềnh, mềm mại. Khách hàng vui mừng thì Sang cũng vui lây” – Sang Blue chia sẻ kỉ niệm vui trong nghề.

Đến với salon làm tóc của Sang Blue, hầu hết các vị khách đều ấn tượng với chàng thợ đẹp trai, ăn mặc rất thời trang và luôn vui vẻ này

Vậy liệu có phải thu nhập từ nghề này hấp dẫn để Sang Blue lựa chọn đường đi này, Sang trả lời thành thật: “Sang không phủ nhận nghề có thể mang lại cho mình thu nhập tốt. Việc kiếm được trên dưới 100 triệu/tháng là chuyện bình thường và kiếm tiền dĩ nhiên là mục tiêu chính đáng của đàn ông rồi nhưng thành thực nếu không yêu thích nó thì thu nhập bấy nhiêu hay hơn nữa tôi cũng chẳng làm được”.

Với nguồn thu nhập “khủng” và có một gương mặt đẹp, khiến cho không ít các nàng cũng phải ghen tị và ngưỡng mộ

Đến với Hair salon – Make up Sang Blue, đa phần các chị em sẽ được tư vấn và thỏa sức lựa chọn tạo kiểu khác nhau dành cho mọi loại tóc của mình từ suôn thẳng nữ tính đến gợn sóng gợi cảm đến uốn lọn bồng bềnh. Cũng như những salon nổi tiếng khác, Hair salon – Make up Sang Blue hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp chẳng hạn như uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu,... và trong đó nổi bật nhất là dịch vụ nối tóc với công nghệ nối tóc tiên tiến, hiện đại nhất, tạo nên mối nối siêu nhẹ, không đau, không cộm, không có cảm giác khó chịu, để từ đó giúp bạn có được mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại như tóc thật.

Hơn thế nữa, sau khi nối tóc, chị em còn được các kỹ thuật viên hướng dẫn cách chăm sóc tóc sao cho thật đúng cách, tránh hư tổn cũng như các vấn đề dễ gặp phải về sau. Với những lưu ý như sử dụng dầu gội, dầu xả dịu nhẹ và nước lạnh hay nên cột tóc cao khi đi ngủ,… sẽ là giải pháp bảo vệ mái tóc của bạn khỏi những tác nhân từ bên ngoài. Điều này đã được khẳng định qua việc thực hiện nối tóc thành công và mang lại sự hài lòng hơn cả mong đợi cho hàng ngàn khách hàng trong suốt thời gian qua.

Một nữ khách hàng cho biết: “Ngoài những trải nghiệm được chăm chút cho mái tóc từ Salon thì mình còn được thoải mái thư giãn trong phòng lạnh với không gian được thiết kế lạ mắt và tha hồ thưởng thức các loại đồ uống được pha chế theo công thức riêng cùng khăn lạnh miễn phí nữa. Đây là salon hiện đại và đẹp nhất ở Tp. Cà Mau”.

Với 11 năm trong nghề, Sang Blue mong muốn cửa hiệu của mình trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Hair salon – Make up Sang Blue vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. “Rồi sau đó Sang tiếp tục theo nhiều nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp học hỏi để nâng cao trình độ, để phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất” – Sang Blue chia sẻ dự định trong tương lai.

Địa chỉ: Hair salon – Make up Sang Blue, số 249 Nguyễn Trãi, phường 9, Tp. Cà Mau.

Hotline: 0969 635 057

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097 (Đông Vũ).

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment