Monday, May 28, 2018

Diễn viên Minh Tiệp bức xúc vì bị nhầm là người bạo hành em vợ

Anh gặp nhiều phiền toái, bị 'ném đá' oan vì có tên giống BTV bóng đá đang bị tố cáo đánh đập em vợ.

Vài ngày trước dư luận xôn xao với thông tin một nữ sinh 15 tuổi tố cáo anh rể là BTV bóng đá Minh Tiệp đã đánh đập em nhiều năm liền. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ, chỉ trích gay gắt hành vi bạo hành trẻ em của BTV Minh Tiệp, dù anh phủ nhận tất cả những lời tố cáo.

Tuy không liên quan tới vụ việc này nhưng những ngày qua diễn viên Minh Tiệp bất ngờ bị nhiều người "ném đá" nhầm. Lý do vì cả tên và họ của anh trùng hoàn toàn với BTV bóng đá Minh Tiệp. "Suốt ba ngày qua tôi bị rất nhiều người từ bạn bè, đồng nghiệp, người nhà tới khán giả, các fan liên tục gọi điện, nhắn tin. Người thì hỏi han, người chửi mắng thậm tệ vì cứ nghĩ tôi chính là nhân vật bị tố cáo bạo hành, đánh đập em vợ. Tôi thật sự rất mệt mỏi. Tôi đang đi đóng phim nhưng rất khó tập trung vì vô tình vướng vào chuyện này. Tôi mong mọi người hãy tìm hiểu kỹ để không nhầm lẫn tôi với người khác. Vụ việc không liên quan nhưng đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến tên tuổi, uy tín của tôi", Minh Tiệp nói.

Diễn viên Nguyễn Minh Tiệp bức xúc khi bị nhầm với người khác.

Diễn viên Nguyễn Minh Tiệp bức xúc khi bị nhầm với người khác.

Thùy Dương, bà xã của nam diễn viên, chia sẻ những ngày qua Minh Tiệp đang bận đóng phim Quỳnh búp bê nhưng bị rất nhiều người nhắn tin, comment chửi bới thô tục vào điện thoại, trang facebook cá nhân. "Họ không đọc và xem ảnh của người bị tố cáo mà chỉ nhìn tiêu đề bài viết rồi nghĩ đó là chồng tôi. Khi tìm kiếm tên Minh Tiệp trên facebook, kết quả hiện ra là trang cá nhân của chồng tôi khiến nhiều người nhầm lẫn. Mấy ngày nay cuộc sống và tâm lý của gia đình tôi bị ảnh hưởng rất nhiều", Thùy Dương cho biết.

Dương tâm sự, vợ chồng anh cưới nhau được 7 năm, cuộc sống rất hạnh phúc. Minh Tiệp hết mực yêu thương, tâm lý với vợ con, không hề có chuyện bạo hành vợ hay người nhà vợ. Vì thế thông tin một người nổi tiếng khác giống tên anh bị tố cáo hành hạ trẻ em, đánh đập cả vợ khiến những người thân, bạn bè quen biết gia đình anh đều bị sốc. 

Hôm 25/5, một tài khoản Facebook có tên T.D. (được cho là nữ sinh trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam) tự nhận mình là em vợ của BTV Minh Tiệp đã đăng lời kêu cứu. Trong bài viết của mình, T.D. nói cô bị anh rể nhiều lần dùng roi đánh vào chân, đùi, lấy tay đấm vào miệng vì không đồng ý chuyện nữ sinh này thích một bạn nam trong trường. Kèm theo những lời tố cáo anh rể, nữ sinh còn đăng tải hình ảnh cô bị sưng, thâm tím môi và tiết lộ anh rể không chỉ đánh cô mà còn đánh cả vợ mình.

Trao đổi với báo chí, BTV Minh Tiệp phủ nhận mọi lời tố cáo nhưng từ chối nói thêm về vụ việc vì sợ làm tổn hại tới em vợ. Anh cho biết đang cùng gia đình họp bàn để giải quyết vụ việc này.

BTV bóng đá Nguyễn Minh Tiệp.

BTV bóng đá Nguyễn Minh Tiệp.

Hương Giang   |  

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment