Thursday, May 31, 2018

Chạy ngay đi trước khi dính thính của các bản cover này

Vòng 1 của cuộc thi bắt đầu từ ngày 10/5 đến 17/6. Đấu trường ca hát - Cực the mát là sân ai cho những bạn có niềm đam mê ca hát và sáng tạo. Đến với cuộc thi, nhiều bạn thí sinh đã gửi về rất nhiều video clip tự thực hiện. Tính đến thời điểm này, có 3 video clip được khán giả đánh giá là ấn tượng nhất tuần qua.

Nguyễn Ngọc Quế Anh

Bài dự thi của Quế Anh là cover ca khúc Mơ của Vũ Cát Tường. Clip chỉ hơn 1 phút nhưng khán giả bị đổ gục bởi giọng hát ngọt ngào và sự mộc mạc, đáng yêu của Quế Anh. Liệu Quế Anh có "làm nên chuyện" tại Đấu trường ca hát - Cực the mát?

Chí Tâm Nguyễn Lê

Thí sinh có lên Chí Tâm có bài dự thi là Mơ của ca sĩ Vũ Cát Tường. Anh chàng thực hiện clip lyric với tông màu trầm buồn để thể hiện được rõ cảm xúc trong bài hát. Chí Tâm còn phối giai điệu khác với bản gốc, chỉ giữ lại chorus. Phần ngân nga, luyến láy rất mượt mà. Cùng chờ xem Chí Tâm có phải là cái tên được gọi vào vòng kế tiếp không nhé!

Đỗ Thị Mỹ Hà

Đỗ Thị Mỹ Hà dự thi với bài hát Hôn anh của ca sĩ Min. Cô nàng tự đánh đàn guitar và cover lại ca khúc. Nếu là một chàng trai đứng trước Mỹ Hà, khi nghe cô hát Hôn anh chắc chắn sẽ đổ gục. Lựa chọn phong cách cá tính nhưng không kém phần nhẹ nhàng, Mỹ Hà đã chiếm trọn tình cảm của khán giả khi cô là một trong những thí sinh có được lượt vote khá cao trong tuần qua.

Để bình chọn cho thí sinh hay bài dự thi mình yêu thích, khán giả có thể truy cập vào trang web http://www.dautruongmaxfresh.vn và làm theo hướng dẫn. Bên cạnh đó, có đến 100 giải thưởng may mắn dành cho người bình chọn đã bình chọn cho thí sinh trong chương trình: Thẻ cào trị giá 50.000 VNĐ (thông báo ở fanpage Colgate).

Vòng 1 của cuộc thi bắt đầu từ 10/5 đến 17/6. Các bài dự thi sẽ được upload trên trang web: http://www.dautruongmaxfresh.vn. Thí sinh được vào tiếp vòng 2 sẽ là 6 người có số phiếu bình chọn online cao nhất của khán giả.

Theo Infonet

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment