Tuesday, May 29, 2018

Hoa hậu Xuân Mỹ tung bộ ảnh 'nóng bỏng'

Thứ ba, 29/5/2018, 15:00 (GMT+7)

Hoa hậu Nhân Ái tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017 khoe thân hình quyến rũ trong những bộ trang phục kiệm vải.

polyad

Hoa hậu Nhân ái châu Á 2017 - Xuân Mỹ (Nguyễn Xuân My) vừa tung bộ ảnh mới. Cô chỉ sử dụng một tấm voan mỏng để che đậy những chỗ nhạy cảm trên cơ thể.

Hoa hậu Xuân Mỹ tung bộ ảnh nóng bỏng  - 1

Người đẹp Xuân Mỹ nổi tiếng với phong cách thời trang sexy. Cô thường xuyên diện những trang phục ôm sát cơ thể, phô diễn ba vòng "nóng bỏng".


Hoa hậu Xuân Mỹ tung bộ ảnh nóng bỏng  - 2

Người đẹp còn khoe vòng một căng đầy với áo hai dây sành điệu. Xuân Mỹ đăng quang danh hiệu Hoa hậu Nhân Ái tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017 tại Aichi - Nhật Bản. 

Hoa hậu Xuân Mỹ tung bộ ảnh nóng bỏng  - 4

Mặc dù có phong cách thời trang sexy, phóng khoáng nhưng Xuân Mỹ là người sống khá khép kín. Ngoài gia đình và công việc, cô thường xuyên dành thời gian tham gia các chuyến từ thiện đến thăm hỏi, phát quà, xây nhà tình thương tại các hộ có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt người Việt tại Nhật.

polyad

Xuân Mỹ hiện là chủ tịch truyền thông, cố vấn tài chính và là một tín đồ thời trang của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Chanel, Hermes...

Thu Ngân

Bạn có thể quan tâm

Bạn có thể quan tâm

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment