Thursday, May 31, 2018

Nam idol xứ Hàn bị phạt 18 tháng tù giam vì quấy rối tình dục

Mới đây, thành viên nhóm TST (Top Secret) Kyeongha bị kết án 18 tháng tù giam, 3 năm tù treo và 40 giờ học về lạm dụng tình dục do cưỡng bức trẻ vị thành niên, một cô gái bằng tuổi mình hồi tháng 12/2014.

TST Kyeongha 

Theo báo giới xứ Hàn, nam idol sinh năm 1998 đã có ham muốn tình dục với cô gái này khi cả hai đang cùng đi bộ trên đường phố Seoul. Cô gái chạy trốn nhưng Kyeongha đuổi theo tới tầng 1 của một tòa nhà rồi giở trò đồi bại. Vào thời điểm đó, “bản sao của Kim Goeun” đã thừa nhận hành vi của mình và xin lỗi nạn nhân. Nhưng sau khi debut làm idol thì lại thay đổi thái độ.

Khi cô gái công khai mọi chuyện lên Facebook năm ngoái, JSL Company đã phủ nhận và tuyên bố sẽ kiện ngược các tin đồn. Tháng 4/2017, cô gái đệ đơn ra tòa.

Tuy nhiên Kyeongha và công ty quản lý đã kháng cáo lại phán quyết của toà và tiếp tục hoạt động như bình thường. Kyeungha vẫn đang quảng bá album mới “Love Story” với các thành viên TST.

Cộng đồng mạng xứ Hàn tỏ ra rất bức xúc khi một người có nhân cách không tốt lại được debut làm idol. Rất nhiều bình luận gat gắt được đưa ra để chỉ trích nam idol và công ty quản lý.

Top bình luận:

[+238, -5] Giờ lại còn có cách này để PR cho nhóm nữa cơ~~

[+206, -2] Media play một thằng tội phạm ngay từ khi mới ra mắt, concept mới mẻ thật đó.

[+167, -3] Còn không biết thằng này là ai và vì sao nhóm đó lại tên là TopSecret... hãy đi xin lỗi nạn nhân và chịu trừng phạt đi.

[+9, -0] Nhưng bị phạt nặng như thế cho một tội lỗi hồi còn là vị thành niên thì chứng tỏ vụ quấy rối cũng kinh khủng ra phết nhỉ?

[+7, -1] Đây là cái cậu trông giống Kim Goeun đó hả?

[+7, -0] Giờ muốn đi làm idol là phải có tiền án tiền sự à?

[+4, -0] Mấy thằng thế này phải loại trừ ngay từ đầu, con sâu làm rầu nồi canh

[+3, -0] Đã nugu rồi lại còn cái tên TopSecret nữa... bảo sao chả ai biết

[+2, -0] Cứ mãi là TopSecret đi nha~~

[+1, -0] Aigoo, mới 20 tuổi đã có tiền án quấy rối tình dục rồi

Tham khảo: K Crush - News & Gossip/ Netizenbuzz V-Trans

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment