Thursday, May 31, 2018

SHINee trải lòng khi nhắc về Jonghyun trên sóng truyền hình

Vào ngày 28/5 vừa qua, SHINee đã chính thức trở với MV "Good Evening" thuộc EP.1 của series "The Story of Light". Đây cũng chính là album thứ 6 của nhóm, kỉ niệm 10 năm ra mắt dưới trướng của SM. Entertainment, đồng thời cũng là lần đầu tiên SHINee tung sản phẩm âm nhạc với đội hình 4 thành viên sau sự việc đau buồn của Jonghyun. Mặc dù thiếu vắng giọng ca chính của nhóm, tuy nhiên, album đã nhanh chóng chiếm giữ vị trí số 1 trên iTunes của 36 quốc gia như: Đan Mạch, Argentina, Brazil,...

Cũng trong cùng ngày, SHINee đã xuất hiện trong chương trình Radio Star để quảng bá sản phẩm âm nhạc mới nhất của nhóm. Tại đây, các thành viên SHINee đã có những phút giây trải lòng khi MC nhắc về thành viên quá cố Jonghyun.

Thành viên Key nghẹn ngào: "Sau khi vụ việc xảy ra, em phải nhờ đến bác sĩ tâm lý, do rối loạn căng thẳng”. Trước những chia sẻ của thành viên Key, trưởng Onew cúi đầu rơi lệ, mặc dù đã cố kềm nén cảm xúc, anh chỉ có thể nói: “Tôi xin lỗi…”.

Thành viên Minho chia sẻ: “Em không nghĩ mọi thứ sẽ ổn, nhưng  khi chúng em biểu diễn hoặc khi chơi nhạc, em nghĩ chúng em sẽ có thêm sức mạnh và sự yêu thích nếu khán giả luôn xem rằng nó không chỉ có 4 thành viên trong chúng em, mà đó là sự hợp sức của tất cả các thành viên”.

Ngay sau chương trình phát sóng, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự xúc động khi nghe các thành viên chia sẻ về Jonghyun. Dưới đây là những bình luận của Netizen Hàn:

- Khi họ nhắc tới chuyện này, nhìn Onew thật kiên cường ở đám tang của Jonghyun. Anh ấy nói mình không được khóc vào lúc đó... Tôi nhìn thấy biểu cảm của anh ấy trong 5 giây im lặng. Sau đó tôi có thể cảm nhận được bao nhiêu cảm xúc và những giọt nước mắt mà anh ấy vẫn còn chất chứa. Nhìn thấy cảnh đó thật đau lòng, cho dù tôi không phải là fan... Đôi khi người không khóc mới là người đau đớn nhất. Tôi ủng hộ SHINee và mong rằng họ sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, hạnh phúc hơn và theo đuổi âm nhạc vì Jonghyun, người mà tôi chắc rằng đang cổ vũ cho họ từ thiên đường.

- Tôi rất vui khi thấy các MC dẫn dắt họ rất tốt thay vì hỏi những câu hỏi cạnh khoé. Cảm ơn Yoon Jong Shin, và cảm ơn cả năm thành viên. Cảm ơn mọi người.

 - Có thể thấy được họ suy nghĩ nhiều thế nào về những điều họ nói... Tôi biết rằng các thành viên rất thân thiết và yêu thương nhau, họ sẽ luôn luôn toả sáng! Làm tốt lắm, cả năm người!

- Tôi rất sốc khi nghe Onew nói rằng anh ấy không cho phép bản thân mình khóc. Xin đừng đè nén cảm xúc của mình chỉ vì anh là trưởng nhóm và là người lớn nhất, hãy dựa vào các thành viên khi cần thiết... Tôi sẽ mãi mãi ủng hộ cậu!

- Tôi đã xém khóc nhưng cũng cảm thấy các thành viên rất can đảm khi chấp nhận nỗi đau này, cố gắng giữ tinh thần, và vượt qua tất cả những việc này không chỉ vì fan, vì các thành viên mà còn vì bản thân mình nữa. Làm người nổi tiếng không hề dễ dàng, SHINee thành công như vậy là có lý do của nó. Hãy mạnh mẽ và trưởng thành hơn để có thể làm tốt trong tương lai. Cố lên!

- Hãy luôn sống vì bản thân mình chứ không vì bất kỳ ai khác. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để ủng hộ và yêu thương các cậu bằng cả trái tim. Các cậu chỉ cần sống cho bản thân mình là được rồi. Tôi yêu SHINee, hôm qua, hôm nay, và cả ngày mai nữa.

Trước đó vào ngày 18/12/2017, giọng ca chính của SHINee - Jong Hyun qua đã qua đời trong một căn hộ ở Cheongdamdong. Cảnh sát xác nhận đây là vụ tự tử khi phát hiện nhiều khí than cháy tại căn hộ nơi Jong Hyun đang sống.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment