Thursday, December 28, 2017

Trai đẹp Sài thành cao 1m80, cơ bụng 6 múi và gout thời trang sành điệu

Lục Triều Vỹ sinh ngày 25/5/1993 hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Mang trong mình dòng máu lai (bố là người Hoa) nên chàng trai 9x này được trời phú cho vẻ đẹp hoàn hảo khiến phái nữ xao xuyến.

Triều Vỹ hiện đang làm mẫu, diễn viên, ngoài ra anh chàng còn được mọi người biết qua  1 số MV của các ca sĩ tên tuổi như: Bảo Thy, Cao Thái Sơn, Lee Thiên Bảo…

 Được biết anh chàng đã có khoảng thời gian đầy khó khăn để thuyết phục bố mẹ cho mình đi theo con đường nghệ thuật. Năm 18 tuổi được sự cho phép của gia đình Vỹ đã “Nam tiến” lập nghiệp và theo đuổi niềm đam mê diễn xuất của mình.

“Lúc đó mình được Bảo Thy mời quay MV “Lưng chừng hạnh phúc” và từ đây mình được mọi ngừoi biết đến nhiều hơn. Mình là người gốc Đà Nẵng nên khi vào Nam lập nghiệp thì cũng gặp một số bất lợi về giọng nói. Đôi khi cũng buồn vì xa gia đình nhưng tình yêu dành cho nghệ thuật là động lực giúp mình vượt qua tất cả”, Triều Vỹ tâm sự.

 Triều Vỹ chia sẻ bí quyết có một body hoàn hảo: “Dù công việc có bận rộn đến đâu thì mình luôn sắp xếp thời gian để tập gym hằng ngày và đây là thời gian mình thích nhất trong ngày. Vì mình vừa xã stress vừa có 1 body đẹp, không những thế sức khỏe cũng tốt hơn để hoàn thành mọi dự định đặt ra.

Mình người khá hoạt bát nên cách ăn mặt của mình cũng thiên về sự thỏa mái và năng động. Đặc biệt mình còn thích thời trang đơn giản, không màu mè mà vẫn tôn được vóc dáng của mình.”

Vẻ điển trai cùng thân hình 6 múi khiến nhiều cô nàng đổ gục.

Gương mặt điển trai, chiều cao 1m8 cùng với gout thời trang đẹp, Triều Vỹ luôn biết cách giúp mình nổi bật trước đám đông. Đặc biệt khi anh chàng diện áo sơ mi thì càng toát lên sự lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung.

Luô quan niệm "đừng bao giờ nghĩ đầu tư vào nghệ thuật sẽ thu lại kết quả gì vì đây không phải là một nghề mà hơn hết là đam mê”, chính suy nghĩ này, Lục Triều Vỹ luôn nỗ lực phấn đấu hết mình với nghệ thuật và hi vọng có thể trở thành một diễn viên xuất sắc trong tương lai.

Cùng xem thêm 1 số hình ảnh của Lục Triều Vỹ:

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment