Friday, December 29, 2017

Khánh Ngọc: 'Mất hết tất cả sau ly hôn, trong đầu tôi loé lên ý định tự tử'

Let's block ads! (Why?)

Khánh Ngọc rơi nước mắt kể lại những biến cố trong 7 năm qua khiến cô lao đao, mất phương hướng. Năm 2011, Khánh Ngọc lấy chồng, hai vợ chồng làm ăn nhưng thua lỗ, mất sạch tiền. Sinh con đầu lòng được một năm, vợ chồng cô bắt đầu làm thủ tục ly dị. Lúc đó, tiền mất, tình không còn, nhan sắc cũng không, Khánh Ngọc chỉ còn biết trông chờ vào giọng hát để đi 'cày', kiếm lại từng đồng để nuôi con. Thế nhưng, cô đau đớn khi giọng hát không còn như xưa. Việc bị băng huyết sau sinh khiến cột hơi của cô không còn, sức khoẻ giảm sút nghiêm trọng, đi vài chục mét là thở hổn hển. Nữ ca sĩ buồn bã vì cô vào nghề bằng một giải nhất về âm nhạc, mà lúc đó không thể hát nổi. Bầu show chê, khán giả chê, Khánh Ngọc không còn tinh thần để làm việc. 'Tôi suy sụp hoàn toàn. Trong đầu tôi loé lên ý nghĩ tự tử, chỉ là loé lên thôi, sau đó tôi nghĩ mình còn đứa con, con trai cần mình, mình không thể ra đi như vậy', Khánh Ngọc bật khóc.

Khánh Ngọc lao vào tập thể dục, tập yoga, đi tụng kinh phật... để ổn định tinh thần và sức khoẻ. Sau đó, cô quyết 'đi tìm lại cột hơi' bằng cách đến nhà thầy cô để học. Sau một thời gian, giọng ca của Khánh Ngọc đã cải thiện được phần nào, dù không còn như xưa. Nữ ca sĩ biết mình vẫn còn nhiều hạn chế trong giọng hát nên vẫn đang phải rèn luyện mỗi ngày. 

No comments:

Post a Comment