Friday, December 29, 2017

Soái ca thể hình 6 múi vạn người mê và mô hình giảm cân thần tốc

Trung Đức hiện đang là một trong những hiện tượng mỹ nam trên mạng xã hội thời gian gần đây.

Được biết, từ nhỏ Trung Đức đã có niềm đam mê lớn với thể hình, năm 14 tuổi, anh bắt đầu bước vào con đường thi đấu và đào tạo chuyên nghiệp. Trải qua 8 năm đào tạo chuyên nghiệp, với tinh thần cầu thị, nhiều kinh nghiệm cũng như sự thấu hiểu về cơ thể, sức khỏe và sức mạnh con người, Trung Đức đã đi theo con đường là huấn luyện viên thể hình với mong muốn truyền cảm hứng, giúp đỡ mọi người lấy lại vóc dáng chuẩn, cơ thể khỏe mạnh.

Huấn luyện viên điển trai Trung Đức và những múi cơ săn chắc, quyến rũ

Năm 2017, vượt qua hàng ngàn thí sinh khác, Trung Đức đã vinh danh trở thành Đại sứ miền Bắc tại cuộc thi Fitness Model 2017 nhờ thể hình chuẩn, đẹp đầy mơ ước của nhiều chàng trai. Không chỉ vậy, trước đây Trung Đức đã đạt được nhiều thành tích đáng nể như: giành 2 huy chương vàng Đông Nam Á năm 2011-2012 (cho môn vật tự do), Kiện tướng vật quốc gia năm 2009-2014 và đạt huy chương đồng thể hình Hà Nội mở rộng năm 2017…

Trung Đức cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, anh đã làm huấn luyện viên được 4 năm và hiện đang quản lý một phòng tập cá nhân huấn luyện chuyên biệt về tăng cơ, giảm mỡ, tăng thể lực chuyên biệt và kickfit. Trải qua nhiều thăng trầm với nghề, anh đã tích lũy được rất nhiều bí quyết giảm cân độc đáo và hiệu quả tức thì. Đó là những khóa huấn luyện gồm tập luyện kèm chế độ ăn uống, sinh hoạt và cả cách điều khiển tâm lí, tinh thần, giải phóng cơ thể… Tất cả kết hợp với nhau sẽ giúp người tập có được một cơ thể săn chắc như ý muốn chỉ sau một thời gian ngắn theo học.

Trung Đức từng là một người mẫu

Và trở thành Đại sứ miền Bắc tại cuộc thi Fitness Model 2017

Mô hình phòng tập huấn luyện cá nhân chuyên biệt 1 kèm 1của Trung Đức có thể được coi là mô hình đầu tiên, tiên phong cho sự kết hợp giữa gym, kickfit và các bài tập bổ trợ thể thực chuyên sâu giúp người tập giảm mỡ, tăng cơ, giải phóng cơ thể... Hơn nữa, với chương trình tập luyện riêng biệt một thầy-một trò này, người tập sẽ được thiết kế giáo án tập luyện riêng và đặc biệt huấn luyện viên sẽ luôn bên cạnh để động viên, thúc đẩy học viên đạt được kết quả cao nhất. Ngoài ra, người tập cũng được lên chế độ dinh dưỡng tùy thể trạng, tùy cân nặng và mục tiêu khác nhau.

Quá trình giảm cân và tập luyện của Trung Đức

Hiện nay, phòng tập của Trung Đức thu hút được rất nhiều người tập luyện. Nhiều người khi mới đến nặng trên 80 kg, trên 90kg, có người đau lưng, thoát vị đĩa đệm, cơ thể yếu… nhưng chỉ sau một thời gian ngắn sức khỏe đã cải thiện rõ rệt và có được vóc dáng như ý.

Trung Đức từng đoạt huy chương đồng thể hình Hà Nội mở rộng năm 2017

Là một huấn luyện viên có tâm với nghề, Trung Đức chia sẻ: “Tôi không quan trọng làm việc ở đâu, thu nhập thế nào, học viên là ai mà chỉ đơn giản là muốn được giúp đỡ và truyền cảm hứng cho học viên của tôi phương pháp để có một cơ thể đẹp hơn, sức khỏe tốt hơn. Trong những năm tháng làm nghề, tôi đã giúp hàng trăm học viên giảm béo từ 15-30kg, bản thân tôi rất tự hào vì có những học viên tới từ các vùng miền khác nhau, như Hà Nội, Sài Gòn tập online với tôi hoặc chỉ đơn giản là xin lời tư vấn của tôi. Có được niềm tin tưởng của khách hàng như vậy là niềm vui rất lớn với tôi cũng như mô hình phòng tập của tôi”.

Dưới đây là một số hình ảnh của soái ca điển trai Trung Đức cùng các học viên :

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment