Saturday, December 30, 2017

Lee Balan được mẹ chồng, mẹ đẻ giúp chăm con khi đi đóng phim xa

Nữ diễn viên giao toàn bộ việc gia đình cho ông xã và việc chăm con cho bà nội, bà ngoại bé Xôi khi vào Nam làm phim. 

Cuối năm 2017, Lee Balan được nhiều người chú ý khi vào vai Thanh Thanh trong phim truyền hình Cuộc chiến vô nghĩa của đạo diễn Nguyễn Quang Minh. Nhân vật mà Lee Balan thể hiện là một cô gái ngây thơ, dịu dàng nhưng cũng rất mạnh mẽ, đầy nghị lực trong cuộc sống. Cô rơi vào mối tình tay ba với Anh Việt (Minh Anh đóng) và Hải Lâm (Ngọc Thuận đóng) rồi trở thành lý do khiến hai chàng trai này thù hận nhau.

Con trai Lee Balan tên ở nhà là Xôi, năm nay hơn 2 tuổi. Cậu bé là kết quả mối tình của nữ diễn viên và Huy DX - một DJ có tiếng tại Hà Nội.

Con trai Lee Balan tên ở nhà là Xôi, năm nay hơn 2 tuổi. Cậu bé là kết quả mối tình của nữ diễn viên và Huy DX - một DJ có tiếng tại Hà Nội.

Cuộc chiến vô nghĩa là dự án đầu tiên Lee Balan hợp tác với ê-kíp làm phim phía Nam. Nữ diễn viên đã phải gác lại các công việc và giao lại toàn bộ việc gia đình ở Hà Nội cho ông xã trong gần 2 tháng vào Nam đóng phim. Điều khó khăn lớn nhất đối với Lee Balan trong thời gian làm phim Cuộc chiến vô nghĩa chính và việc phải xa con trai lúc đó mới hơn 1 tuổi. Vì chồng liên tục đi lưu diễn nên cô phải nhờ đến sự giúp đỡ của cả mẹ đẻ lẫn mẹ chồng trong việc chăm sóc bé Xôi. Người đẹp sinh năm 1991 chia sẻ: "Khi đi diễn, tôi phải nhờ bà nội và bà ngoại giúp trông bé Xôi. Hai bà luân phiên thay nhau chăm sóc cháu. Hôm nay Xôi ở với bà nội thì mai sẽ ở với bà ngoại. Tôi thương khi thấy hai bà nhiều hôm mệt những vẫn phải trông cháu".

Nữ diễn viên chia sẻ cô không phải thuyết phục ai kể cả ông xã lẫn bà nội và bà ngoại bé Xôi để được vào Nam làm phim trong khi con trai chỉ mới hơn 1 tuổi. Lee Balan cảm thấy may mắn khi mọi thành viên trong gia đình đều ủng hộ để cô được sống đúng với đam mê của mình, đặc biệt là mẹ chồng và mẹ đẻ luôn sẵn sàng hậu thuẫn và không nề hà bất cứ việc gì để giúp đỡ cô. 

Mối quan hệ của Lee Balan và Huy DX từng gặp dư luận trái chiều khi nhiều người lên án khi cho rằng nữ diễn viên có con với người đã có gia đình. Hiện tại, nữ diễn viên đã thoải mái chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ trên trang cá nhân.

Mối quan hệ của Lee Balan và Huy DX từng gặp dư luận trái chiều khi nhiều người lên án khi cho rằng nữ diễn viên có con với người đã có gia đình. Hiện tại, nữ diễn viên đã thoải mái chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ trên trang cá nhân.

Lee Balan rất vui khi vai diễn của mình trong Cuộc chiến vô nghĩa được khán giả đón nhận tích cực. Trong thời gian phim trình chiếu, nữ diễn viên vào TP HCM vài lần và mỗi khi ra đường hay đi ăn, đều có người nhận ra cô chính là Thanh Thanh. Lee Balan còn cảm thấy bất ngờ vì Cuộc chiến vô nghĩa có dàn diễn viên hầu hết là người miền Nam và được lồng tiếng miền Nam nhưng khi phim lên sóng, nhiều khán giả Hà Nội cũng theo dõi và nhận ra cô. Lý giải về điều này, Lê Balan cho biết: "Cuộc chiến vô nghĩa làm bao nhiêu chiếu bấy nhiêu, không hề cắt xén nên vai Thanh Thanh của tôi được 100% khán giả khen gợi và bày tỏ sự yêu thích". 

Lee Balan trong 'Cuộc chiến vô nghĩa'

Nói về cơ duyên với Cuộc chiến vô nghĩa, nữ diễn viên cho biết người chủ nhiệm phim vì rất thích gương mặt và cá tính của cô nên đã trực tiếp gọi điện để mời cô vào TP HCM đóng vai Thanh Thanh. "Tôi ban đầu hơi bất ngờ vì lâu nay mình hoạt động chính ở Hà Nội và cũng chẳng quen biết ai. Khi biết được lý do được mời, tôi cảm thấy rất vui và may mắn vì tên tuổi của mình không chỉ dừng lại ở phía Bắc", Lee Balan nói. Dù phải xa con nhỏ nhưng Lee Balan vẫn mong tiếp tục được nhận kịch bản hay và vào Nam làm việc.

Lee Balan đóng vai nữ chính trong phim Cuộc chiến vô nghĩa phát sóng từ cuối tháng 10/2017.

Lee Balan đóng vai nữ chính trong phim 'Cuộc chiến vô nghĩa' phát sóng từ cuối tháng 10/2017.

Nhìn lại năm 2017, Lee Balan rất tự hào khi được đóng vai Ngọc, góp phần nhỏ trong thành công của phim Người phán xử. Ngoài ra, cô cũng thấy rất tâm đắc với vai Thanh Thanh trong Cuộc chiến vô nghĩa. Trả lời câu hỏi "Lời chê bai nào từ khán giả về các vai diễn khiến chị cảm thấy buồn nhất?", Lee Balan cho biết: "Không có lời nào là lời chê cả. Đóng góp của khán giả dù có tích cực hay tiêu cực, tôi cũng luôn lấy đó làm động lực để cố gắng nhiều hơn nữa. Nếu tôi diễn dở thì chả ai điên mà đi thuê tôi cả". Nữ diễn viên từ chối chia sẻ về kế hoạch công việc năm 2018 nhưng bày tỏ: "Năm mới, tôi chỉ mong mọi thành viên gia đình thật mạnh khoẻ và công việc lẫn tình cảm luôn viên mãn, hạnh phúc như bây giờ". 

Lee Balan tên thật Lưu Đê Ly, sinh năm 1991 và từng là một trong những hot girl nổi tiếng của Hà Nội. Trước Cuộc chiến vô nghĩaNgười phán xử, cô tham gia nhiều phim truyền hình như Hoa nở trái mùa, Ngự lâm không kiếm,... 

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment