Thursday, December 28, 2017

Sơn Tùng M-TP khuấy động hơn 10.000 khán giả tại Cần Thơ

Thứ năm, 28/12/2017 20:00 GMT+7

Nam ca sĩ thể hiện những bản hit được khán giả yêu thích với giai điệu sôi động cùng những bước nhảy điêu luyện.

Sơn Tùng M-TP vừa tham dự Diana Ice Fest - Lễ hội âm nhạc mùa đông nhân dịp Giáng sinh (ngày 24/12) tại Cần Thơ. Sự xuất hiện của giọng ca Nơi này có anh khiến hơn 10.000 khán giả có mặt tại Công viên Lưu Hữu Phước phấn khích.

Sơn Tùng M-TP vừa tham dự "Diana Ice Fest - Lễ hội âm nhạc mùa đông" nhân dịp Giáng sinh (ngày 24/12) tại Cần Thơ. Sự xuất hiện của giọng ca "Nơi này có anh" khiến hơn 10.000 khán giả có mặt tại Công viên Lưu Hữu Phước phấn khích.

sĩSơn Tùng M-TP thể hiện những bản hit được nhiều bạn trẻ yêu thích như Chúng ta không thuộc về nhau, Lạc trôi, Nơi này có anh với giai điệu sôi động trong không gian băng đăng, tuyết trắng, mang đến cho khán giả Cần Thơ một đêm Giáng sinh khó quên.

Sơn Tùng M-TP thể hiện những bản hit được nhiều bạn trẻ yêu thích như “Chúng ta không thuộc về nhau”, “Lạc trôi”, “Nơi này có anh” với giai điệu sôi động trong không gian băng đăng, tuyết trắng, mang đến cho khán giả Cần Thơ một đêm Giáng sinh khó quên.

Dịp cuối năm, Sơn Tùng M-TP bận rộn với lịch diễn dày đặc. Anh thường xuyên được mời tham dự sự kiện, các lễ hội âm nhạc lớn, làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng...

Dịp cuối năm, Sơn Tùng M-TP bận rộn với lịch diễn dày đặc. Anh thường xuyên được mời tham dự sự kiện, các lễ hội âm nhạc lớn, làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng...

Mỗi lần xuất hiện, Sơn Tùng đều nhận được sự hưởng ứng của khán giả. Không ít bạn trẻ cầm băng rôn, áp phích... có tên, ảnh của nam ca sĩ. Thậm chí, họ luôn dành thời gian đến thật sớm để chọn được chỗ tốt, gần nhất với thần tượng của mình.

Mỗi lần xuất hiện, nam ca sĩ đều nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ hết mình của các bạn trẻ.

Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ trẻ khác, trong đó có Chi Pu. Người đẹp diện chiếc áo khoác màu hồng kết hợp với đôi boot pha màu độc đáo. Trên sân khấu, Chi Pu tự tin thể hiện ba ca khúc Từ hôm nay, Em sai rồi, anh xin lỗi em đi và Im in love. Mặc dù hạn chế về giọng hát nhưng nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả bởi vũ điệu điêu luyện, phong thái trình diễn tự tin, cuốn hút.

Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của Chi Pu trong bộ cánh hồng kết hợp với đôi boot pha màu độc đáo. Trên sân khấu, Chi Pu tự tin thể hiện ba ca khúc "Từ hôm nay, "Em sai rồi, anh xin lỗi em đi" và "I'm in love" trong sự cổ vũ và ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Từ khi chuyển hướng sang làm ca sĩ, hot girl 9x từng nhận không ít gạch đá bởi giọng hát chưa thực sự nổi bật, tuy nhiên, Chi Pu vẫn không ngừng cố gắng, quyết theo đuổi đam mê tới cùng. Cô khẳng định tiếp tục hát vì vẫn có người khen hay và sẽ làm điều mình yêu theo cách mình muốn.

Từ khi chuyển hướng sang làm ca sĩ, hot girl 9x từng nhận không ít "gạch đá" bởi giọng hát chưa thực sự nổi bật, tuy nhiên, Chi Pu vẫn không ngừng cố gắng, quyết theo đuổi đam mê tới cùng. Cô khẳng định "tiếp tục hát vì vẫn có người khen hay và sẽ làm điều mình yêu theo cách mình muốn".

Bên cạnh Sơn Tùng M-TP và Chi Pu, Soobin Hoàng Sơn cũng là một trong những ca sĩ được nhiều khán giả trẻ mong chờ. Anh mang đến cho khán giả cảm giác như chìm vào một câu chuyện tình đầy si mê, lãng mạn dưới một bầu trời tuyết rơi trắng xóa đêm Giáng sinh qua ca  khúc....

Bên cạnh Sơn Tùng M-TP và Chi Pu, Soobin Hoàng Sơn cũng là một trong những ca sĩ được nhiều khán giả trẻ mong chờ. Anh mang đến cho khán giả cảm giác như chìm vào một câu chuyện tình đầy si mê, lãng mạn dưới một bầu trời tuyết rơi trắng xóa đêm Giáng sinh Giáng sinh qua các ca khúc đình đám “Xin đừng lặng im”, Phía sau một cô gái”.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng khuấy động không khí lễ hội với những ca khúc vui tươi, điệu nhảy cuốn hút cùng các vũ công.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng khuấy động không khí lễ hội với những ca khúc vui tươi, điệu nhảy cuốn hút cùng các vũ công.

Gil Lê  chinh phục khán giả bằng giọng hát ấm áp và vẻ ngoài cá tính. Ngoài đem đến những màn trình diễn sôi động, Gil Lê còn đảm nhận vai trò MC trong đêm nhạc.

Gil Lê không chỉ chinh phục khán giả bằng giọng hát ấm áp cùng vẻ ngoài cá tính mà còn đem đến những màn trình diễn sôi động. Gil Lê còn đảm nhận vai trò MC trong đêm nhạc.

DJ Nimbia mở đầu Ice Fest - Lễ hội âm nhạc mùa đông bằng những bản nhạc bốc lửa, làm nóng không khí lễ hội giữa không gian băng đăng cùng những cơn mưa tuyết nhân tạo trắng xóa bầu trời đêm Giáng sinh.

DJ Nimbia "đốt cháy" Lễ hội âm nhạc mùa đông" bằng những bản nhạc "bốc lửa", sôi động mang đến một đêm nhạc cuồng nhiệt cho khán giả Cần Thơ.

Các chàng trai Monstar xuất hiện với giai điệu ngọt ngào của ca khúc Là con gái thật tuyệt được phối theo phong cách hoàn toàn mới lạ.

Các chàng trai Monstar xuất hiện với giai điệu ngọt ngào của ca khúc "Là con gái thật tuyệt" được phối theo phong cách hoàn toàn mới lạ.

Will 365 cùng các vũ công đem đến một phần trình diễn mạnh mẽ, sôi động. Sau thành công của Em chưa 18, âm nhạc của Will mang nhiều màu sắc và trưởng thành hơn.

Will 365 cùng các vũ công đem đến một phần trình diễn mạnh mẽ, sôi động. Sau thành công của "Em chưa 18", âm nhạc của Will mang nhiều màu sắc và trưởng thành hơn.

Thu Ngân

"Diana Ice Fest – Lê hội âm nhạc mùa đông" là sự kiện tổng kết "Hành trình -5 độ C" Cool Fresh - món quà nhãn hàng Diana dành tặng tất cả bạn gái. Sau gần hai tháng, "Hành trình -5 độ C" đã đi qua 7 thành phố, thu hút sự tham gia của hơn 20.000 bạn trẻ khắp cả nước. Tại mỗi điểm dừng chân, sự kiện mang đến cho giới trẻ nói chung và các bạn gái nói riêng những trải nghiệm thú vị dưới cái lạnh -5 độ C trong không gian băng đăng lung linh, huyền ảo; cơ hội giao lưu cùng các nghệ sĩ đang được yêu thích nhất V-biz cùng "cơn mưa quà tặng" hấp dẫn.

Tin liên quan

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment