Saturday, December 30, 2017

SM tung MV cuối cùng của năm tràn ngập hình ảnh Jonghyun

Vừa qua, SM Entertainment thông báo sẽ phát hành sản phẩm cuối cùng trong năm 2017 của SM Station 2 – “Dear Family”. Đây là ca khúc thứ 38 của SM Station. MV bao gồm những hình ảnh của các nghệ sĩ như SNSD, Super Junior, SHINee, BoA, EXO... trong show diễn SMTOWN Live Tour V diễn ra ở Nhật hồi tháng 8/2016. Đặc biệt, MV này sẽ có sự xuất hiện và góp giọng của ngôi sao quá cố Jonghyun. SM cũng cho biết toàn bộ số tiền thu được từ bài hát đều sẽ quyên góp cho UNICEF.

Đúng 16h00 ngày hôm nay 29/12 (giờ Hàn Quốc), MV đã được phát hành trên kênh chính thức của SM. Giai điệu nhẹ nhàng của bài hát được thể hiện trọn vẹn qua giọng hát tuyệt vời của các vocal đình đám nhà SM như Kyuhyun (Super Junior), Jonghyun (SHINee), BoA, Taeyeon (SNSD), Chen, D.O (EXO)…

Xuyên suốt MV có thể thấy những hình ảnh đầy cảm xúc của chàng trai tài năng vừa qua đời SHINee Jonghyun. Giọng hát của anh cất lên không khỏi khiến các fan Kpop rơi nước mắt vì tiếc thương cho một nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh. Cuối MV, SM dành một thời lượng nhất định cho Jonghyun kèm theo những dòng chữ: “Jonghyun yêu âm nhạc hơn bất cứ ai khác, là người hạnh phúc nhất trên sân khấu, người thích tiếp cận và giao tiếp với người hâm mộ thông qua âm nhạc, là nghệ sĩ tốt nhất.

Chúng tôi sẽ nhớ anh ấy mãi mãi”.

Hình ảnh Jonghyun trên sân khấu khiến người xem đau lòng

Nụ cười của anh không khỏi làm các fan xót xa

Jonghyun bên người chị thân thiết Taeyeon...

... và bên những người anh em SHINee

Dòng chữ của SM viết về Jonghyun: "Jonghyun yêu âm nhạc hơn bất cứ ai khác, là người hạnh phúc nhất trên sân khấu, người thích tiếp cận và giao tiếp với người hâm mộ thông qua âm nhạc, là nghệ sĩ tốt nhất.Chúng tôi sẽ nhớ anh ấy mãi mãi”.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment