Friday, December 29, 2017

Sau lễ hỏa táng 7 tháng, “người chết” đột ngột trở về

Anh Sakorn không ngờ sự trở về của mình sau 2 năm khiến cả gia đình chết sững

Nhân vật chính trong câu chuyện này là anh Sakorn Sacheewa, 44 tuổi. Cách đây 2 năm, anh lên Bangkok để làm việc cho một tàu cá. Trong thời gian đó, anh chưa từng liên lạc với gia đình.

Tháng 5 vừa qua, gia đình anh Sakorn nhận được hung tin là anh đã chết bởi một căn bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Cảnh sát yêu cầu gia đình lên Bangkok để nhận xác.

Anh Sakorn bị trộm mất thẻ căn cước và đó có thể là nguyên nhân khiến người ta nhầm rằng anh đã chết

Tại nhà xác bệnh viện, em họ Sakorn là Nakornchai nhận thấy có điều khác lạ bởi Sakorn bị mất hai răng cửa nhưng xác vừa nhận lại không có dấu hiệu này. Nakornchai đã báo cáo điều này với cảnh sát nhưng không ai quan tâm. Điều họ mong muốn là gia đình đưa xác về mai táng. Không biết làm gì khác, gia đình đưa Sakorn về nhà và tiến hành đám tang như thường lệ trong sự tiếc thương.

7 tháng sau, anh Sakorn bất ngờ trở về nhà. Điều này khiến cả gia đình anh sốc nặng. Mẹ anh liên tục nói: “Con chết rồi sao về nhà được?”.

Cảnh sát đang điều tra xem ai mới thực ra đã chết, chứ không phải anh Sakorn

Hóa ra, sau một thời gian làm ở Bangkok, anh Sakorn đã lên tàu cá làm việc. Tại đây, anh bị một công nhân người Myanmar trộm mất thẻ căn cước. Anh đã báo việc này lên cơ quan chức năng và được họ cấp cho thẻ mới. Yên tâm làm việc trền tàu 2 năm, anh không hề nghĩ ở nhà lại xảy ra chuyện tày đình như vậy.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục thụ lí vụ việc để tìm hiểu xem ai mới là người thực chất đã được đem đi hỏa táng.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment