Saturday, December 30, 2017

Thanh Bạch từng định tự tử khi gặp biến cố trong cuộc sống riêng

MC kỳ cựu chia sẻ về khoảng thời gian rơi vào hố sâu bế tắc, bị trầm cảm nặng.

Thanh Bạch là khách mời trong chương trình Sau ánh hào quang. Nói về "đàn anh", MC Trấn Thành nhận định: "Anh là định nghĩa về MC tại Việt Nam. Nếu anh tự nhận mình là số 2 thì không ai dám nhận là số 1".

Thanh Bạch tâm sự, anh đến với nghề MC vì ngưỡng mộ một "đàn anh" nói giọng Hà Nội. Anh từng sợ mình không đủ hoạt ngôn và sự duyên dáng khi đứng trên sân khấu. Mỗi ngày, anh tập nói cùng chiếc máy cassette, tưởng tượng mình đang dẫn chương trình cho các ngôi sao. Sau khi đài phát một ca khúc, anh bấm dừng băng để tự giới thiệu tiết mục tiếp theo. Sau 20 năm nỗ lực không ngừng, Thanh Bạch đã trở thành người dẫn chương trình nổi tiếng tại Việt Nam. Nhiều khán giả yêu lối dẫn hài hước, sống động của anh nhưng cũng không ít người ghét phong cách thời trang diêm dúa, lòe loẹt và các chiêu trò múa may của anh trên sân khấu.

Thanh Bạch từng bế tắc khi hôn nhân đổ vỡ.

Thanh Bạch từng bế tắc khi hôn nhân đổ vỡ.

Thanh Bạch tiết lộ, anh thường mang tới 3 vali hành lý mỗi khi đi show để "biến hóa" liên tục. Trên đỉnh cao sự nghiệp, như hầu hết các ngôi sao khác, nam MC cũng có những phút sai lầm, bồng bột. Anh từng có thái độ kênh kiệu, hống hách, luôn đòi hỏi người khác phải chiều theo ý mình. Khi không hài lòng với ai, Thanh Bạch thẳng thừng yêu cầu ban tổ chức đuổi người làm mình phật ý, với lý do rất đơn giản: "Tôi không thích làm việc chung".

Sự nghiệp đang thăng hoa thì Thanh Bạch gặp biến cố trong đời sống riêng. Năm 2007, anh ly hôn với nghệ sĩ Xuân Hương. "Đau đớn và bế tắc, ngày đó tôi từng định cầm kéo đâm vào tim mình, chấm dứt mọi chuyện. Trong phút giây ấy, hình ảnh cha mẹ đã khiến tôi dừng tay. Cha mẹ còn sống mà mình làm như thế là bất hiếu. Tôi quyết định cạo trọc đầu. Từ đó trở đi, tôi đã trở thành một con người hoàn toàn mới, không phải là Thanh Bạch ngày xưa nữa", MC kỳ cựu tâm sự với Trấn Thành.

Ảnh: Lê Nhân

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment