Friday, December 29, 2017

Fan Kpop hồi hộp chờ Dispatch “khui” cặp đôi trong ngày đầu năm mới

Dispatch là một cái tên đã quá quen thuộc với fan Kpop. Tờ báo này vốn nổi tiếng vì những vụ phanh phui tin hẹn hò, “bóc phốt” của sao Hàn. Những năm gần đây, cứ vào ngày 1/1 của năm mới, Dispatch lại “khui” ra một cặp đôi của Kbiz và tung lên mặt báo. Kể từ đó, trang báo này được mệnh danh là “nỗi ám ảnh” của sao Hàn trước thềm năm mới.

Bi Rain và Kim Tae Hee là cặp đôi đầu tiên mở đầu cho chuỗi ngày 1/1 gây "ám ảnh" với sao Hàn

Hiện tại cả hai đã kết hôn và có con gái đầu lòng

Còn nhớ vào năm 2013, Bi Rain và Kim Tae Hee chính là cặp đôi đầu tiên lọt vào “tầm ngắm” của Dispatch. Đúng ngày 1/1/2013, hình ảnh của cặp đôi tràn lan trên mặt báo. Những năm tiếp theo, Yoona (SNSD) – Lee Seung Gi, Hani (EXID) – Junsu (JYJ), diễn viên Lee Jung Jae và Lim Se Ryung lần lượt “lên thớt”. Năm 2017, Dispatch “tạm nghỉ” do scandal chính trị của Tổng thống Park Geun Hye.

Năm 2014 là Yoona và Lee Seung Gi, một trong những cặp đôi đẹp nhất của Kbiz lúc bấy giờ. Tuy nhiên cả hai đã đường ai nấy đi sau đó không lâu

Vào ngày đầu năm mới 2015, Dispatch công bố tin tức hẹn hò của nam diễn viên Lee Jung Jae và Lim Se Ryung - một nhân vật tiếng tăm trong giới tài chính Hàn Quốc và là con gái của tập đoàn Daesang

Ngày 1/1/2016, các fan Kpop “ngã ngửa” trước tin tức về cặp đôi Junsu (JYJ) và Hani (EXID) bởi trước đó cả hai dường như không có mối liên hệ nào.

Ban biên tập Dispatch cho biết: “Chúng tôi quyết định tạm nghỉ vào ngày 1/1/2017. Dispatch sẽ trở lại khi chúng tôi cảm thấy đó là thời điểm thích hợp để tin tức về việc hẹn hò của nghệ sĩ có thể lại thống trị tất cả các công cụ tìm kiếm”. Lời hứa của Dispatch vào năm ngoái không khỏi khiến các fan Kpop hồi hộp chờ đợi xem 2018 này, cặp đôi nào sẽ được lên mặt báo.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment