Friday, December 29, 2017

The Beauty 2017 - Hành trình tìm đến giấc mơ của các cô gái

Góp mặt trong đêm chung kết hoành tráng này không thể không nhắc đến các ngôi sao hàng đầu V-Biz hiện nay như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Tuấn Hưng… Họ đã cống hiến cho khán giả có mặt tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô và các khán giả xem livestream trực tiếp chương trình những phần trình diễn hết sức máu lửa và sôi động.

16 người đẹp tham gia tranh tài trong cuộc thi này là những người được tuyển chọn qua vòng sơ loại. Qua 3 tháng đồng hành cũng như hành trình thay đổi nhan sắc bằng bàn tay của các chuyên gia của TMV Xuân Hương, 16 cô gái với diện mạo mới đã tự tin bước vào vòng chung kết.

Họ đã mạnh mẽ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống hàng ngày cũng như các quan niệm, điều tiếng không hay về phẫu thuật thẩm mỹ để đăng kí tham dự cuộc thi, điển hình là 3 thí sinh có hoàn cảnh rất đặc biệt: Quàng Thị Mai – Cô gái miền núi có gương mặt “thô và góc hàm bạnh” như đàn ông, Nguyễn Thanh Huế - Cô gái có gương mặt như chuyển giới và Lê Thị Tuyết Nhung – Bà mẹ U40 xuống sắc trầm trọng sau sinh nở. Họ là những thí sinh được mong chờ sẽ có sự thay đổi “ngoạn mục” sau cuộc thi.

TheBeauty 2017 là chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, không tìm kiếm những thí sinh xinh đẹp hoàn hảo, mà nguyện ước của chương trình là mong muốn thay đổi diện mạo, hoàn thiện ước mơ cho những người phụ nữ có ngoại hình chưa hoàn hảo trở nên đẹp hơn, tự tin hơn, thành công hơn trong cuộc sống. Ban tổ chức sẽ dựa vào lứa tuổi, ngành nghề của từng thí sinh để đưa ra những tư vấn thẩm mỹ phù hợp nhất bởi các chuyên gia hàng đầu, nỗ lực đem lại cho thí sinh một cuộc sống tốt đẹp hơn sau khi bước ra từ chương trình. Đặc biệt, sau khi kết thúc cuộc thi, nếu các thí sinh có nguyện vọng sẽ được đào tạo và làm việc trong ngành làm đẹp ngay tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Với chặng đường gần 30 năm phát triển và hiện tại, khi đã trở thành địa chỉ Thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, Thẩm mỹ viện Xuân Hương vẫn không ngừng hoàn thiện về mọi mặt để thực sự là điểm đến của chị em phụ nữ, xứng đáng để phái đẹp lựa chọn là nơi để “Gửi gắm niềm tin”

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment