Wednesday, May 31, 2017

Yoona, Tiffany bất ngờ tiết lộ về album kỷ niệm 10 năm của SNSD

Mới đây, thành viên Tiffany đã bất ngờ hé lộ về bài hát comeback của SNSD trong một cuộc trò chuyện với cô em Yoona. Theo đó, khi Yoona đang mải mê “livestream” trên Instagram với các fan thì Tiffany liên tục để lại comment dưới phần bình luận. Và không biết vô tình hay cố ý, Tiffany đã hé lộ một vài thông tin được cho là về album sắp tới.

Phải chăng ngày "tái xuất" của SNSD đã tới gần lắm rồi? 

Cô nàng cho biết mình đang tập hát và vũ đạo mới thỉ rất khó. Ngoài ra, Yoona cũng bật mí rằng cô đã nói với các thành viên về việc đưa ca khúc “Oh lala” vào album mới và nhận được phản ứng khá tích cực từ họ.

Có vẻ như SNSD đã rất sẵn sàng cho màn trở lại hoành tránh vào cuối tháng 7 tới đây. Năm nay, 8 cô gái sẽ cùng nhau kỉ niệm 10 năm hoạt động trên danh nghĩa SNSD. Hiện tại, Taeyeon vẫn đang miệt mài “chạy” tour diễn riêng, Yoona, Seohyun và Yuri bận rộn với các kế hoạch phim ảnh. Tuy nhiên, Tiffany gần đây đã bất ngờ thay đổi màu tóc khiến các fan không khỏi đoán già đoán non rằng “gà vàng” nhà SM đã rục rịch chuẩn bị cho màn comeback “khủng”. Cùng chờ xem, SNSD sẽ mang đến điều bất ngờ gì trong thời gian tới nhé.
 

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment