Wednesday, May 31, 2017

Á hậu Ngô Thùy Linh "trốn việc" đi xem phim cùng siêu mẫu Mạnh Khang

Sự kiện đặc biệt này đã thu hút đông đảo giới truyền thông và hàng trăm fan hâm mộ của vũ trụ điện ảnh DC Comics. 

Á hậu Doanh nhân Thế Giới người Việt 2017- Ngô Thùy Linh cũng bất ngờ xuất hiện ở sự kiện cùng siêu mẫu Mạnh Khang.

Bên cạnh đó, xuất hiện nổi bật trong buổi ra mắt là sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao của làng giải trí Việt như: Á hậu Huyền My, Á hậu Thụy Vân, ca sĩ Suboi, ca sĩ Erik, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, DJ Trang Moon, hotgirl Andrea, hotgirl Trâm Anh, hotgirl An Japan…

Người hâm mộ yêu quý nhận ra đã xin chụp hình cùng người đẹp và nam thần.

Siêu mẫu Mạnh Khang cho biết anh cảm thấy thích thú, bất ngờ, và sung sướng với những pha hành động, kịch tính đến nghẹt thở của Wonder Woman. 

"Mặc dù, đây là bộ phim riêng đầu tiên về nữ siêu anh hùng của nhà DC, nhưng Wonder Woman đã chứng minh rằng các chị cũng đáng gờm, phi thường và rất quyền năng. Đặc biệt, vẻ đẹp “không góc chết” và lối diễn duyên dáng của mỹ nhân Gal Gadot đã khiến khán giả đổ gục và bị chinh phục hoàn toàn mỗi khi cô xuất hiện trên màn ảnh. Chính vì vậy, khi nhận được thư mời dự công chiếu Wonder Woman cả Mạnh Khang cùng chị gái Ngô Thùy Linh đều khá háo hức và phải sắp xếp công việc để tới xem cho bằng được bom tấn này"- MC điển trai nhất VTV chia sẻ.

Đăng quang ngôi vị Á hậu Doanh nhân Thế giới người Việt vào hồi tháng 4 năm nay nhưng người đẹp Ngô Thùy Linh có vẻ khá kín tiếng và ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí. Lý giải về điều này, chị cho hay: "Mục tiêu thúc đẩy Linh tham gia đấu trường sắc đẹp là để học hỏi, có thêm trải nghiệm cho bản thân và tăng cường cơ hội giao lưu hợp tác quốc tế. Sau khi thi xong, Linh lại tiếp tục quay trở về cuộc sống đời thường làm một bà nội trợ chăm lo cho gia đình và cũng khá bận rộn với công việc làm đẹp ở Spa riêng của mình". 

"Tuy nhiên khi biết thông tin về buổi công chiếu Wonder Woman, Linh đã phải tự nhủ là dù có bận rộn tới đâu cũng phải trốn việc để là một trong những người đầu tiên thưởng thức bộ phim bom tấn này"- Á hậu chia sẻ sức cuốn hút của bom tấn "Wonder Woman: Nữ Thần Chiến Binh".

Á hậu Thụy Vân như một chiến binh tới sự kiện

Thánh chế Củ Tỏi xuất hiện với bề ngoài giải dị.

Người đẹp Thúy Hạnh cùng Trương Tùng Lan.

DJ Trang Moon

Diễn viên Mạnh Quân

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment