Wednesday, May 31, 2017

Netizen Hàn “phát cuồng” với sản phẩm mới của HIGHLIGHT

Ngày 29/5, MV mới mang tên “Calling You” của nhóm HIGHLIGHT đã được phát hành. Ca khúc được đồng sáng tác bởi thành viên Yong Junhyung cùng nhà sản xuất Kim Tae Joo.

HIGHLIGHT vô cùng điển trai trong MV mới

Các chàng trai đang dần lấy lại vị thế của BS2T ngày nào

Cũng như “Plz Don’t Be Sad”, “ Calling You” tiếp tục là một ca khúc dễ nghe dễ ngấm và giai điệu siêu gây nghiện. Concept đầy màu sắc của MV khiến người xem không thể rời mắt  khỏi màn hình.

Trên các trang mạng Hàn Quốc, “Calling You” nhận được phản hồi vô cùng tốt từ các netizen. Họ liên tục đưa ra các bình luận bày tỏ sự phấn khích khi xem “Calling You”. Có vẻ như, HIGHLIGTH đang trên đà hồi sinh thật sự sau khi thoát khỏi sự kìm kẹp của CUBE trước đây.

Top bình luận:

[+1,029, -20] Gì vậy trời, hay tuyệt cú mèo luôn ý. Riêng tôi rất thích bài 'Sleep Tight'. Yoseob à, anh không hề già đi đúng không.. sao dễ thương thế kia mà lại ngồi uống một mình thế?

[+915, -15] Phải nghe đó các cậu.

[+845, -14] Quá quá quá hay luôn ấy.

[+750, -15] Cho bài này một like.

[+230, -5] Lúc trước khi đổi tên thành HIGHLIGHT thì cứ đến nhạc của họ là tôi bỏ qua luôn vì cứ nghĩ rằng họ cũng như bao nhóm nhạc idol khác thôi. Nhưng hôm nay tôi đã nghe thử và trước giờ không hề biết họ là một nhóm nhạc như thế này. Từ tôi sẽ ủng hộ các anh!

[+215, -4] 'Calling You', 'Sleep Tight', bài nào tui cũng thích.

[+205, -5] Mọi người, xin hãy nghe cả 'Sleep Tight' nữa ạ, siêu cấp hay luôn. Giọng hát nội lực của Yoseob khiến bài hát còn tuyệt hơn nữa cơ, minh chứng rằng anh ấy chính là một main vocal xịn.

[+182, -3] HIGHLIGHT đã truyền tải cảm xúc thật trọn vẹn... một bài hát tuyệt vời!

[+174, -3] Ôi, quả là một bài hát ngọt ngào và đầy cảm xúc. Bài này cảm giác như có cả một chút phong cách B2ST cũ, lại một chút của HIGHLIGHT mới, đậm chất mấy bài hát về sự chia ly của họ ấy.

MV "Calling You" 

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment