Tuesday, May 30, 2017

Những lần dính phải nghi án "phi công trẻ lái máy bay" làm sao Hàn khốn đốn

1. SHINee - Onew và Jungah

Rất nhiều trái tim của các Shawol tan vỡ khi trưởng nhóm Onew dính phải tin đồn hẹn hò với thành viên nhóm After Scholl là Jungah, lớn hơn 6 tuổi so với Onew. Rất nhiều fan cũng sốc khi nhìn thấy hình ảnh Onew (có vẻ như là) phì phèo điếu thuốc lá điện tử bên cạnh cô. Tuy nhiên, đáp lại tin đồn này, Jungah chỉ cười và giải thích rằng họ chỉ là bạn bè thân thiết và đã thân thiết như vậy trong một thời gian dài rồi.

Scandal này của Onew dường như là scandal lớn nhất của anh và cũng là của cả nhóm vì trước giờ Shinee được biết đến như một nhóm nhạc "trai ngoan", rất ít khi để xảy ra scandal.

2. Nam Tae Hyun và Jung Ryu Won

Sự trùng hợp "ngẫu nhiên" giữa tài khoản Instagram của cả hai khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi cho mối quan hệ.

Nam Tae Hyun (24 tuổi) sau khi làm náo loạn truyền thông với  việc rời khỏi WINNER thì lại tiếp tục làm tốn giấy mực của báo chí cũng như sự quan tâm của dư luận khi để xảy ra scandal tình cảm với nữ diễn viên  Jung Ryu Won (37 tuổi).

Thậm chí, fan hâm mộ còn cho rằng chính chuyện này mới là nguyên nhân chính khiến anh rời bỏ WINNER một cách đột ngột như vậy. Tuy nhiên, mặc cho những chứng cớ hiển nhiên cho chính nhân vật trong cuộc tự đăng tải trên Instagram, cả hai vẫn lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò và nói rằng họ chỉ là bạn tốt.

3. Baekhyun (EXO) và Taeyeon (SNSD)

Scandal này có lẽ đã quá nổi tiếng vì mức độ phủ sóng rộng rãi cũng như những câu chuyện xung quanh nó. Taeyeon hơn Baekhyun những 3 tuổi. Những hình ảnh chứng minh họ hẹn hò được trang Dispatch đưa ra. Sau đó, một làn sóng phản đối nổ ra. Nhiều fan hâm mộ của EXO rời khỏi fandom vì thất vọng, thậm chí có fan còn tiêu cực đến mức tự cắt cổ tay mình. Hàng loạt thư được gửi tới yêu cầu Baekhyun rời khỏi nhóm. Sự nghiệp của cả hai bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hiện tại, cả hai vẫn chưa có một phát ngôn chính thức nào về việc này.

4. Big Bang - T.O.P và Shin Min Ah

Chưa bao giờ lên tiếng xác nhận nhưng mọi người đều tin rằng T.O.P và Shin Min Ah là một đôi mặc cho Shin Min Ah lớn hơn T.O.P 3 tuổi. Rất nhiều tấm ảnh được chụp khi T.O.P bước ra từ khu căn hộ của Shin Min Ah và tất nhiên, fan đã vin vào những tấm ảnh đó để tạo nên chuyện tình giữa hai người. 

5. JYJ - Yoochun và Kahi

Yoochun có thể có rất nhiều scandal, thế nhưng scandal tình cảm với người chị Kahi (After School) hơn mình 6 tuổi là một trong những scandal lớn nhất trong sự nghiệp của anh. Những bức ảnh giữa hai người được chụp từ khi Kahi mới chỉ là một trong những vũ công nhảy đệm. Cả hai cũng đã có thời gian làm việc cùng nhau. Không có một thông báo chính thức, thế nhưng những bức ảnh cũng nói lên nhiều điều đúng không?

Theo: Allkpop

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment