Wednesday, May 31, 2017

9X Sài thành nổi tiếng nhờ vẻ đẹp như diễn viên Hàn Quốc

Mai Mỹ Uyên (sinh năm 1998), nickname Sue Shushj hiện đang sinh sống và học tập ở TP.HCM.

Cô nàng khiến nhiều bạn nam “thầm thương trộm nhớ” vì vẻ ngoài mong manh, dễ thương như diễn viên Hàn.

Được biết Mỹ Uyên đến với công việc mẫu ảnh khá tình cờ và tính đến thời điểm hiện tại cô nữ sinh đã có kinh nghiệm 3 năm trong nghề. Cũng nhờ bén duyên với công việc này mà Mỹ Uyên ngày càng xây dựng được hình ảnh trưởng thành, da dạng về phong cách hơn.

Tuy tuổi đời còn khá nhỏ nhưng Uyên đã có “máu kinh doanh”. Nhờ vào việc kinh doanh và làm thêm mẫu ảnh mà cô nàng có thể tự chủ về kinh tế của mình.

Mỹ Uyên chia sẻ: “Em từng cùng chị gái mở 1 shop quần áo, những ngày đầu khá vất vả việc tìm nguồn hàng, sắp xếp nơi bán, pr cho shop… Sau đó thì ổn định hơn, việc kinh doanh thuận lợi, cho đến khi em chuẩn bị thi đại học thì phải gác lại mọi thứ, tập trung cho việc học. Hiện tại em vẫn làm mẫu ảnh và quảng bá cho một số nhãn hàng, sự kiện thông qua mạng xã hội”.

Nhìn Mỹ Uyên nhiều người lầm tưởng cô là con lai Hàn. Ít ai biết được cô nàng còn là một tín đồ Kpop đích thực. Do vẻ ngoài mang những đặc trưng quá giống người Hàn nên những concept Uyên làm model đều được các anh nhiếp ảnh gợi ý chụp theo style Hàn, nên có lẽ phong cách của Uyên định hướng từ đó.

Được khen là con lai Hàn nhưng hiện tại thì Mỹ uyên mong muốn theo đuổi hình ảnh trưởng thành hơn. Cũng vì ngoại hình của mình mà từng có thời gian cô nàng khá bận lòng vì những tình huống “từ trên trời rơi xuống”.

“Có 1 thời điểm, khi ứng dụng đặt câu hỏi ẩn danh đang hot, em cũng tập tành mở ra. Bên cạnh những câu nói đùa, tỏ tình thì còn có đặt nghi vấn về ngoại hình của em. Họ bảo em mới tí tuổi đã đi thẫm mỹ, sửa mũi, sửa cằm, sao không lo học? Mà đã thẫm mỹ rồi thì nhận đi sao cứ phải giấu. Lúc đó em buồn lắm, lại lo mọi người sẽ hiểu lầm rồi ghét mình. Em cũng từng ấn trả lời và giải thích cho 1 vài câu hỏi như thế. Nhưng sau đó vẫn tiếp diễn, và họ còn nặng lời ở facebook em chứ không ẩn danh nữa. Cũng may là có những người bạn quen biết với em từ bé, vào bênh vực em”, cô gái 9x tâm sự.

Trong tương lai Mỹ Uyên mong muốn được học tập trong lĩnh vực mình đam mê, bên cạnh đó, nếu có cơ hội cô gái trẻ cũng bày tỏ ý muốn được tham gia vào hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp.

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu, Showbiz của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: lephuongnl92@gmail.com hoặc điện thoại 0983.711.340.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment