Wednesday, May 31, 2017

Quán quân X-Factor Minh Như trở lại sau thời gian stress nặng nề

Ca sĩ trẻ quê An Giang được khán giả ủng hộ khi hát một sáng tác của SlimV.

Năm 2016, Minh Như đăng quang Nhân tố bí ẩn ở tuổi 17. Trong suốt cuộc thi, cô chịu khá nhiều áp lực tâm lý. Sau đêm chung kết, Minh Như vẫn chưa thể thấy thoải mái khi huấn luyện viên Thanh Lam cho rằng Kiều Diễm - học trò của chị mới xứng đáng đoạt giải nhất. Mẹ của Minh Như tiết lộ, khoảng thời gian đó cô bị stress nặng và liên tục khóc vì áp lực quá lớn. Rời cuộc thi, Minh Như yên ắng, không hoạt động nhiều vì dành thời gian đi du lịch để cân bằng. 

quan-quan-x-factor-minh-nhu-tro-lai-sau-thoi-gian-stress-nang-ne

Ca sĩ Minh Như.

Dù không ồn ào ra mắt sản phẩm hoành tráng như các đồng đội tại X-Factor như Kiều Diễm, The Wings, S Girls... nhưng cô gái sinh năm 1999 vẫn chịu khó trau dồi kỹ năng ca hát khi cover những bản nhạc ngoại nổi tiếng. 

Để mở ra hướng đi mới cho năm 2017, đánh dấu một năm đăng quang, Minh Như quyết định thử sức với EDM bằng ca khúc của producer SlimV mang tên Bỏ lại thế giới. Ca khúc nói về một một cô gái mạnh mẽ từng coi tình yêu là tất cả, đến một ngày cô nhận ra không thể mãi buồn bã và quyết định vươn tới một cuộc sống, một tương lai khác. 

SlimV tiết lộ, Bỏ lại thế giới được anh viết dựa trên câu chuyện hoàn toàn có thật của một cô bạn thân thiết rất si tình. Ca khúc được viết theo thể loại future bass thời thượng rất hợp với chất giọng "khủng" của Minh Như. Bài hát đã nhận được hàng triệu lượt nghe trên các trang nghe nhạc trực tuyến và hiện đứng top 10 những ca khúc hot.

quan-quan-x-factor-minh-nhu-tro-lai-sau-thoi-gian-stress-nang-ne-1

Sau thời gian bị stress, Minh Như đã trở lại đầy năng lượng. 

Minh Như cho biết, cô rất vui khi các khán giả vẫn rất yêu thương mình và thường động viên khi cô lên trang cá nhân bật mí về các dự án mới. "Sau khoảng thời gian trầm lắng vừa qua, tôi nhận được rất nhiều sự quan tâm của gia đình, bạn bè và fan. Tôi sẽ làm một điều gì đó mới mẻ, thậm chí đang xem xét đến việc đổi nghệ danh để đánh dấu một cột mốc mới".

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment