Wednesday, May 31, 2017

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm khoe sắc bên diễn viên Đoàn Thanh Tài

Thứ tư, 31/5/2017 11:00 GMT+7

Hoa hậu Phu nhân toàn cầu 2015 tạo dáng bên nam diễn viên 'Dốc sương mù' trong bộ ảnh mới.

polyad

Nam diễn viên Đoàn Thanh Tài vừa được mời làm MC trong đêm chung kết Ms Vietnam Beauty International Pageant 2017 do Hoa hậu Kristine Thảo Lâm tổ chức. Nhờ có thời gian khá dài làm việc cùng nhau nên cả hai diễn xuất tự nhiên, ăn ý trong bộ ảnh mới.

polyad

Hoa hậu diện váy đen, khoét ngực sâu, trang điểm và để tóc kiểu cổ điển. Đoàn Thanh Tài mặc vest bảnh bao.

polyad

Sau cuộc thi, Kristine Thảo Lâm và Đoàn Thanh Tài sẽ trở lại Việt Nam vào đầu tháng 6 tới để tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp những người nghèo khó, bệnh tật tại Việt Nam.

polyad

Tháng 11 năm nay, nam diễn viên Dốc sương mù sẽ tiếp tục sang Mỹ đồng hành cùng Hoa hậu Kristine Thảo Lâm tìm kiếm những nhan sắc mới cho cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018.

polyad

Kristine Thảo Lâm đăng quang Hoa hậu Phu nhân toàn cầu 2015. Sau cuộc thi, chị thường xuyên tham gia các hoạt động showbiz và không ngừng chăm chút cho vẻ bề ngoài. Hiện tại, chị còn là CEO của cuộc thi  Ms Vietnam Beauty International Pageant.

polyad

Đoàn Thanh Tài xuất thân là người mẫu và sau đó, lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Anh được khán giả biết tới qua các vai diễn trong phim truyền hình như Những ông bố độc thân, Dốc sương mù, Số phận bị đánh cắp...  Photography: Huy Khiêm;  Make up: Travis VũDesigner: Jacky Tài Thanks Viktor NL.

Thu Ngân

Tin liên quan

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment