Wednesday, May 31, 2017

Hotgirl gây chao đảo cộng đồng mạng vì hát hay, xinh đẹp như ca sĩ Phương Ly

CƠ HỘI THỬ LÀM HOT TEEN CÙNG THẾ GIỚI TRẺ XEM TẠI ĐÂY

Theo dõi trang cá nhân cóhơn 25.000 người theo dõi của cô gái trẻ này, người xem có cảm giác như gặp lại nữ ca sĩ Phương Ly thuở mới vào nghề với vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi. Chưa kể, cô nàng này còn có một giọng hát truyền cảm và nội lực, khá là trái ngược với vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính của Hà My.

Tuy nhiên, thay vì thích thú và tự hào khi được so ví với người nổi tiếng, Hà My có vẻ ngại ngần trước những danh xưng mọi người đặt cho. My cho biết: “Ca sĩ Phương Ly chính là mẫu hình mà Hà My muốn hướng đến, nhưng tôi nghĩ rằng mình vẫn còn quá trẻ và chưa đủ tài năng để có thể so sánh với chị. Tôi còn phải cố gắng nhiều hơn nữa mới có thể sánh được với chị ấy.”

Nét đẹp ngọt ngào,siêu dễ thương của cô giáo dạy piano

Nào cùng tìm hiểu thêm về cô ấy nhé. Sinh năm 1993, ngoài công việc là một cô giáo dạy piano, Hà My còn là một trong những hotgirl có lượng fan hùng hậu trên ứng dụng Bigo Live hiện nay với hơn 430.000 fan từ khắp mọi nơi. Mỗi buổi tối, luôn có hàng nghìn người chờ đợi sự xuất hiện của Hà My không chỉ để được nghe cô ấy hát, mà còn nhìn ngắm những biểu cảm đáng yêu trên gương mặt xinh xắn của cô.

 

 

Vẻ đẹp trong sáng,pha chút nghịch ngợm khiến người đốidiện dễ mềm lòng

Nhưng ít ai biết rằng cuộc sống trước đây của Hà My cũng khá bình lặng, chỉ xoay quanh trường học, sau đó là đi dạy piano. My cho biết chính ứng dụng livestream có tên Bigo Live đã mang lại cho cô một cuộc sống sinh động và nhiều màu sắc như bây giờ.

Cô cho biết:“Tròn một năm tham gia Bigo Live là một năm mình thấy cuộc sống của mình thay đổi rất nhiều. Ở đây, mình được làm quen với rất nhiều bạn bè tại Việt Nam và khắp thế giới. Khi hát, My thấy nhiều người theo dõi và yêu thích. Điều này khiến mình vô cùng hạnh phúc. Đặc biệt, không chỉ là niềm vui, đây còn là một công việc mang đến nguồn thu nhập khá tốt cho mình. Mình rất hài lòng với cuộc sống và công việc hiện tại.” Muốn giao lưu, kết bạn và lắng nghe giọng hát nội lực của Hà My, bạn chỉ việc lên Bigo Live và tìm kiếm ID 13938383 là sẽ gặp cô ấy ngay ­thôi.

Chân dung đời thường của Hà My

Bigo Live gần đây đã trở thành một môi trường giao lưu của rất nhiều người, đa phần là các bạn trẻ. Tuy vậy, bởi một số lý do khách quan và chủ quan, ứng dụng vẫn còn bị số cái nhìn e ngại của và không giành được thiện cảm của các bậc phụ huynh.

Hà My cũng có những nhận định riêng của mình:“My nghĩ sở dĩ nhiều người có cái nhìn không hay với ứng dụng này vì một bạn trẻ không ý thức được lời ăn tiếng nói, văng tục và có một vài hành động phản cảm tạo nên một hình ảnh xấu. Tuy nhiên, đây chỉ là thiểu số vì còn rất nhiều đều tốt đẹp mà chúng ta đang tận hưởng từ ứng dụng này. My nghĩ, tốt hay không tốt là do bản thân chúng ta quyết định, chứ không vì tham gia Bigo Live mà làm chúng ta xấu đi.”

“Tròn một năm tham gia Bigo Live là một năm mình thấy cuộc sống của mình thay đổi rất nhiều”

Cô còn cho biết thêm:“Ban đầu, gia đình My cũng không ủng hộ việc mình livestream trên Bigo Live. Sau đó, mẹ của Mylặng lẽ tải ứng dụng về và theo dõi My làm gì trên đó. Rất vui là mẹ thấy con gái chỉ đàn, hát và tâm sự với bạn bè nên mẹ cũng an tâm. Định kiến ấy cũng nhạt dần và mất hẳn.”

Bigo Live hiện đang dần từng bước trở thành môi trường giao lưu, kết bạn và tạo thu nhập cho các bạn trẻ. Nơi đây có những sân chơi bổ ích và dần nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ đông đảo khán giả. Hiện tại, cuộc thi tìm kiếm tài năng mang tên “Nữ Thần Bigo” với giải thưởng lên đến 200 triệu đồng vừa mới khởi động và đang mở cổng đón nhận người đăng ký tham gia.

Đây sẽ là sân chơi mới để các bạn phô diễn tài năng và trí tuệ của mình. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay tải app về tại đây http://bit.ly/2emCIRTvà bắt đầu chuyến phiêu lưu đầy thú vị này các bạn ơi.

Thể lệ cuộc thi Nữ thần Bigo

Đối tượng tham dự:

Cuộc thi dành cho công dân Việt Nam là nữ, trên 18 tuổi và dưới 40 tuổi trên toàn quốc. Người chơi phải tải Bigo Live về máy và dùng ID của mình đăng ký tham gia cuộc thi.

Thời gian:

18/5-17/6: Thời gian đăng ký tham gia thi

10/6-24/6: Vòng sơ tuyển

18/6-1/7: Vòng 1 - Vòng chung kết

7/7-8/7: Vòng 2 - Vòng chung kết

14-21/7: Ngôi nhà chung

22/7: Đêm chung kết

Phần thưởng:

Giải thưởng Nữ thần Bigo: 200 triệu đồng

Giải Nữ thần Tài Năng - Nữ thần Sắc Đẹp - Nữ thần Trí Tuệ: 150 triệu đồng

Các thí sinh tham gia vòng chung kết KHÔNG ĐOẠT GIẢI: 10 triệu đồng

Mọi thông tin chi tiết, mời các bạn theo dõi tại trang www.bigo.tv hay liên lạc qua số 0838 2772 75 hay 0938 688 626

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment