Wednesday, May 31, 2017

Bà ngoại có thân hình nóng bỏng khiến trai trẻ vẫn phải ngoái nhìn

Theo trang News của Australia, dù đã có 4 cháu, mỗi lần xuất hiện trên bãi biển trong trang phục bikini, bà Carolyn Hartz vẫn khiến nhiều nam giới ngưỡng mộ. Không ít phụ nữ cũng trầm trồ và hỏi bí quyết giữ gìn vẻ tươi trẻ, hấp dẫn của bà.  

Để có được thân hình thon thả, săn chắc như vậy, bà Carolyn Hartz không hề dành hằng giờ trong phòng tập thể hình hay chỉ ăn rau củ. Công thức trẻ đẹp của bà rất đơn giản. "Thứ nhất là hãy xem chừng những thứ bạn ăn. Thứ hai là phải vận động đôi chân", bà ngoại đã có 4 cháu nói. 

Bà Hartz không bao giờ coi tuổi tác là cái cớ để giảm hoạt động. Thậm chí năm nay, bà còn chơi tennis trở lại. Thú vị là, bà thuê chính vị huấn luyện viên từng chê mình quá già cho môn tennis hồi 30 tuổi và nói bà sẽ chẳng bao giờ giỏi được. "Lúc đó tôi đã nghĩ 'Xem nào. Tôi thích thử thách" và bà đã chứng minh điều ngược lại.

Ngoài việc tập luyện, chế độ ăn cân bằng cũng giúp bà Hartz có vóc dáng hoàn hảo. 

30 năm trước, bà từ bỏ việc ăn đường khi bị chẩn đoán mắc tiểu đường. "Cuối năm đó, tôi trông rất khỏe, đẹp và mức đường huyết cũng ổn. Dù vậy, tôi quyết tâm loại bỏ hẳn các thực phẩm có đường trong chế độ ăn của mình", bà nói. 

Ngoài việc năng hoạt động và không tiêu thụ đường, người phụ nữ này còn thiền mỗi ngày và đi bộ cùng chồng. 

Bà thừa nhận mình cũng dùng mỹ phẩm nhưng đó không phải là bí mật để có vẻ ngoài hấp dẫn. Bà ngủ 7-8 tiếng mỗi đêm và làm từ thiện thường xuyên. Hartz cho rằng bí mật để khỏe đẹp chính là tinh thần lạc quan. 

"Cuộc đời sẽ chẳng ý nghĩa gì nếu thiếu những thử thách. Tôi luôn nói với 3 con của mình rằng cuộc đời không hoàn hảo. Mọi thứ sẽ không diễn ra như con muốn nhưng chẳng sao cả. Nếu con gặp khó khăn, hãy cố gắng, thất bại thì thử lại. Tôi đặc biệt tin rằng một cánh cửa đóng lại thì có cánh cửa khác mở ra", bà nói. 

Vương Linh

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment