Wednesday, May 31, 2017

Dàn trai đẹp 6 múi cởi trần phục vụ tại quán ăn khiến dân mạng “dậy sóng”

Mới đây, những hình ảnh về màn phục vụ món ăn siêu đặc biệt tại một quán ăn nằm trên đường Thái Hà (Hà Nội) đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Theo đó, một dàn các chàng trai cởi trần, khoe cơ bắp săn chắc, trên bụng viết chữ "Đây là sườn" và bưng món ăn đến tận bàn cho khách.


Những hình ảnh này được ghi lại tại sự kiện ra mắt món ăn mới của một nhà hàng trên phố Thái Hà (Hà Nội).

Được biệt, màn phục vụ có 1-0-2 này diễn ra vào buổi trưa ngày 31/5 nhân dịp nhà hàng ra mắt món ăn mới. Trước đó, trên fanpage chính của cửa hàng không hề tiết lộ trước về sự xuất hiện bất ngờ của dàn trai đẹp này.


Được biết, đây không phải các nhân viên của nhà hàng mà chỉ là những PB xuất hiện vài phút ở phần mở đầu



Các nhân viên thực sự của nhà hàng mặc đồng phục màu đen và xuất hiện sau đó

Chủ cửa hàng cho biết đây là bữa tiệc dành riêng cho 120 khách hàng được mời nhân dịp ra mắt món mới của cửa hàng. Với chủ đề của món ăn là sườn, quán đã có ý tưởng cho các promotion boy (PB) mang đồ ra và biểu diễn khò ngay tại bàn. Họ khẳng định ý tưởng này chỉ là một cách để tạo niềm vui bất ngờ cho các khách hàng tới sự kiện.

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải, cửa hàng đã nhận được khá nhiều phản hồi trái chiều từ cộng đồng mạng. Có nhiều ý kiến cho rằng đây là màn PR quá “lố”, một chiêu trò gây phản cảm. Tuy nhiên, cũng có những bình luận bênh vực rằng màn phục vụ đặc biệt này khá vui đấy chứ.

Ảnh: Facebook

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment