Wednesday, May 31, 2017

Tú Hảo The Face thức 48 tiếng đóng MV cho Juun Đăng Dũng

Nữ người mẫu thức trắng ngày hôm trước để quay quảng cáo, hôm sau lại có mặt quay MV 'Ta quên nhau chưa'.

Sau một thời gian ra mắt single Ta quên nhau chưa của nhạc sĩ trẻ Hứa Kim Tuyền, Juun Đăng Dũng cũng đã kịp chuẩn bị MV cho ca khúc này. Ngoài phần âm nhạc bắt tai, hình ảnh trong MV khá ấn tượng. Juun Đăng Dũng tiếp tục khẳng định phong cách thời trang cá tính, đậm chất riêng và bắt kịp xu hướng. Trong MV, anh diện hơn 10 set trang phục khác nhau. Mỗi bộ đều được phối hài hoà, bắt mắt, trẻ trung.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của thí sinh đang được quan tâm nhất The Face - Tú Hảo cũng là điểm nhấn của MV lần này.

tu-hao-the-face-thuc-48-tieng-dong-mv-cho-juun-dang-dung

Juun Đăng Dũng và Tú Hảo.

Lịch trình làm việc của Tú Hảo thời gian này rất bận rộn. Khi quay MV cho Juun, Tú Hảo vừa trúng tuyển casting The Face online và liên tục bận rộn với những buổi phỏng vấn, chụp hình... Khi được Juun ngỏ ý mới, Tú Hảo lập tức nhận lời dù trước đó có lịch quay quảng cáo. Tú Hảo gần như không ngủ suốt 48 tiếng đồng hồ vì ngày hôm trước quay quảng cáo, ngày hôm sau phải có mặt từ sớm để quay MV cho Juun. Chỉ khi ngồi make up, cô mới tranh thủ chợp mắt đôi chút. Dù mệt mỏi vì áp lực thời gian nhưng Tú Hảo vẫn rất chuyên nghiệp, vui vẻ và hoà đồng. "Anh Juun là một người không chỉ đẹp trai, hát hay mà còn rất vui tính. Mỗi lúc quay mệt mỏi, anh ấy lại chọc ghẹo cái này cái kia khiến tôi cười quên hết mọi chuyện rồi lấy tinh thần quay tiếp".

Trong MV, Juun Đăng Dũng vào vai một chàng trai vừa thất tình. Khi anh đến với âm nhạc, những hình ảnh về người yêu cũ và những ký ức vui lẫn buồn khi bên nhau bỗng chốc hiện lên trong đầu. Anh vừa nuối tiếc vừa cố gắng xoa dịu nỗi đau của mình, tìm kiếm sự khoả lấp trong tình yêu mới nhưng mọi cách đều bất lực. 

tu-hao-the-face-thuc-48-tieng-dong-mv-cho-juun-dang-dung-1

Cặp đôi diễn xuất tình tứ trong MV.

MV Ta quên nhau chưa do đạo diễn trẻ Lâm Nguyễn thực hiện. Từ tác giả ca khúc, nhà sản xuất âm nhạc đến êkíp quay MV lần này của Juun Đăng Dũng đều là thế hệ 9X.

Sau khi tung MV, phiên bản dance của Ta quên nhau chưa cũng sẽ sớm được ra mắt. Ngoài ra, Juun Đăng Dũng đang có nhiều kế hoạch trong năm nay để đẩy mạnh hình ảnh của mình.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment