Sunday, August 21, 2016

Sĩ Thanh khẳng định "men" hơn Noo Phước Thịnh

Với màn hoá thân tuyệt vời thành Noo Phước Thịnh, Sĩ Thanh xuất sắc nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt nhất từ khán giả và giành lấy đai vàng.

Trong tập này, Vân Sơn sẽ tạm thay thế Trấn Thành để cùng với nữ hoàng nội y bình luận về trận đấu “múa môi” của 3 nghệ sĩ: Sĩ Thanh, Ngọc Ánh và Hoàng Mập. 

Chưa kịp hoàn hồn với Tấm Cám, Hoàng Mập tiếp tục gây hốt hoảng khi hoá thân thành Đông Nhi. Núp sâu trong gói quà rực rỡ, Hoàng Mập khiến các vũ công giật thót mình vì nhan sắc lạ lùng của hình tượng “Pink Girl”. Thế nhưng, vũ đạo lại chính là “vũ khí lợi hại” của Hoàng Mập tại vòng này. 

Mặc thân hình nặng nề, nam nghệ sĩ quyết tâm chỉ đứng bằng mũi chân để có thể đi vừa đôi giày cao gót. Kết thúc màn trình diễn, sức nặng của Hoàng Mập đã làm gãy cả đôi giày cao gót. Ngọc Trinh đã tự mình tháo giày cho đàn anh. Nhân dịp này, Hoàng Mập cũng tỏ lòng ngưỡng mộ Ngọc Trinh vì cô luôn toả sáng cùng đôi giày cao gót. Hoàng Mập tự nhận mình là “Đông Lạnh” trong phần trình diễn trên.

Tiếp nối Hoàng Mập là Ngọc Ánh với hình tượng Lệ Quyên. Cùng ca khúc trứ danh “Người ngoài phố”, Ngọc Ánh hoá thân thành nữ hoàng xài đồ giả bị cướp đánh. Ở tiết mục này, Ngọc Ánh đã bị chương trình thử tài ứng biến khi tốc độ ca khúc liên tục thay đổi 1 cách bất ngờ. 

Trước cú tát chí mạng của tên cướp dành cho Ngọc Ánh, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh đến khuyên nhủ: “Bởi, xài đồ hiệu đi chứ đừng xài đồ giả”. Ngay lập tức, Ngọc Trinh bị Hoàng Mập “gài”: “Muốn xài đồ hiệu hông? Qua Ngọc Trinh tặng cho”.

Xuất sắc nhất trong vòng này là “Noo Phước Thịnh” Sĩ Thanh. Cùng ca khúc “Hold me tonight”, Sĩ Thanh đẹp trai lạ thường khiến Ngọc Trinh tiếp tục xao xuyến. Bất chấp chiều cao hạn chế, Sĩ Thanh phi cả lên bàn để tặng bông hồng cho Ngọc Trinh. Sĩ Thanh khẳng định “Khi coi clip này Noo sẽ rất giận em vì em men hơn Noo nữa mà”

Hình ảnh tập 3:

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment