Wednesday, August 31, 2016

Soi điểm thi ĐH của tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh – nữ sinh đến từ ĐH Ngoại thương Hà Nội 1 lần nữa là minh chứng giúp gạt bỏ định kiến của số đông công chúng về những người đẹp chân dài nhưng “não ngắn”.

Vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 -  Mỹ Linh đang nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Không chỉ gia đình, hình ảnh đời thường mà thành tích học tập của tân hoa hậu cũng đang trở thành tâm điểm của dư luận.

Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Việt Nam 2016.

Công chúng đã được biết thành tích học tập, hoạt động bề nổi của Mỹ Linh ngôi trường danh giá Đại Học Ngoại Thương Hà Nội. Mới đây, điểm thi đại học của tân hoa hậu cũng đã được cư dân mạng “đào bới" . Theo như kết quả tra cứu điểm thi, Mỹ Linh đạt số điểm tổng 21 cho  3 môn.

Điểm thi đại học của Mỹ Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong đó, có thể thấy, Mỹ Linh học giỏi môn Tiếng Anh nhất với điểm thi lên tới 8.25 (môn 2). Điểm hai môn Toán (môn 1) và Ngữ Văn (môn 3) chỉ dừng ở mức trung bình khá, với số điểm lần lượt là 6.75 và 6.

Đỗ Mỹ Linh (sinh năm 1996) hiện đang là sinh viên năm 3, lớp Anh 2 khoa Quản trị Kinh doanh Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô cao 1m71, nặng 52kg, số đo 3 vòng: 87 - 61 - 94.

Xuyên suốt cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh được đánh giá khá cao bởi nét dịu dàng, gương mặt thánh thiện  cùng vóc dáng gợi cảm Ngoài vẻ xinh xắn, đáng yêu, Mỹ Linh còn là một cô gái tự tin, ham học hỏi và luôn thể hiện bản lĩnh trong phong cách giao tiếp, ứng xử.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment