Wednesday, August 31, 2016

Hồ Quang Hiếu tái hiện tình yêu buồn của bản thân trong MV

Hồ Quang Hiếu vừa chính thức ra mắt MV Đổi thay. Đây là MV đánh dấu sự trở lại với nhạc pop ballad của ca sĩ điển trai. Anh chia sẻ, sở dĩ anh quay lại dòng nhạc này là muốn dành tặng người hâm mộ một sản phẩm đậm chất Hồ Quang Hiếu. Đã khá lâu rồi anh mới ra mắt một MV nhạc tình với giai điệu, tiết tấu trầm buồn đến vậy.

MV được thực hiện dựa trên chính câu chuyện tình yêu trong quá khứ của Hồ Quang Hiếu. “Ngày trước tôi quen bạn gái cũng vì hoàn cảnh gia đình nên phải đi lấy chồng. Sau này, khi suy nghĩ lại tôi thấy mình là đàn ông mà vô dụng quá khi không giữ được người mình yêu. Nhưng, sự thật thì thời gian đó, tôi cũng không biết giải quyết như thế nào. Cố giữ người yêu bên mình cũng không được vì sợ người ta khổ trong khi mình không có công việc, không có cơ hội. Bản thân cô ấy còn có gia đình nên đành chấp nhận hết duyên để cô ấy có cuộc sống tốt hơn.

ho-quang-hieu-tai-hien-tinh-yeu-buon-cua-ban-than-trong-mv

Hồ Quang Hiếu và bạn diễn trong MV.

Câu chuyện trong MV nói về một cặp đôi sinh ra và lớn lên tại làng nghề gốm. Họ yêu nhau tha thiết nhưng vì gia đình chàng trai nghèo, gia đình cô gái cũng nghèo, mẹ lại đau bệnh. Trong một lần, có đại gia xuống thăm làng gốm, vẻ yêu kiều của cô đã khiến ông xao xuyến và quyết theo đuổi bằng được. Kết thúc MV là hình ảnh đám cưới của họ, bởi cô gái quyết định lựa chọn “nặng về chữ hiếu”.

Hồ Quang Hiếu cho biết, những gì đã qua khiến anh cảm thấy mình càng phải cố gắng nhiều hơn để không vuột mất người yêu thương một lần nữa. Nam ca sĩ cũng thừa nhận từ sau câu chuyện tình đó anh thấy khó để bắt đầu yêu một người mới. Đó là lý do anh luôn luôn cố gắng, hoàn thiện mình hơn, lo làm ăn hơn để có cuộc sống tốt đẹp sau này. “Khi mình lập gia đình sẽ cố gắng làm một người đàn ông trụ cột và vững chãi hơn. Qua một cuộc tình càng cho ta nhiều vết thương và kinh nghiệm. Bây giờ, tôi chỉ muốn tập trung vào công việc để sau này khi kinh tế vững vàng sẽ cưới vợ, sinh con. Làm nghệ thuật ai cũng có một thời nên mình phải tranh thủ”.

Thông qua MV lần này, Hồ Quang Hiếu muốn nhắn nhủ các bạn trẻ hãy không ngừng cố gắng hết mình để là bờ vai vững chắc của tình yêu và đừng đánh mất tình yêu bởi những cạm bẫy danh vọng.

Ngô Trác

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment