Tuesday, August 30, 2016

Lip B "dằn mặt" Minh Trung

Dù bị phản đối nhưng Minh Trung vẫn tuyên bố: “Em mới chính là bản gốc”. Bất ngờ, Lip B “thật” đã xuất hiện để “dằn mặt” Minh Trung.

Đỉnh cao của sự hãi đã xảy ra khi Minh Trung chọn diễn nhép theo ca khúc “Số Nhọ” của nhóm nữ Lip B. Hỗ trợ cho Minh Trung còn có sự góp mặt của Thuận Nguyễn. Khác xa với vẻ đáng yêu của đàn em Đông Nhi, Minh Trung khiến Trấn Thành phải nổi gai óc vì vẻ ngoài “chiahuahua” của mình. Là người đã đóng MV gốc của Lip B, Thuận Nguyễn vì nể Minh Trung đã nhận lời tham gia tiết mục. 

Tuy nhiên, Thuận Nguyễn cho biết: “Em cũng không ngờ nó ghê đến thế này”. Dù bị phản đối nhưng Minh Trung vẫn tuyên bố: “Em mới chính là bản gốc”. Bất ngờ, Lip B “thật” đã xuất hiện để “dằn mặt” Minh Trung. Trấn Thành khẳng định: “Không có quyền năng photoshop nào có thể cà được vẻ ngoài kinh khủng của Minh Trung”.

Không “kinh dị” như Minh Trung nhưng Tronie cũng khiến Trấn Thành hốt hoảng với hình tượng “Mắt nai cha cha cha” Hồng Ngọc. Từ chiếc áo dài ngây thơ, Tronie trút bỏ vẻ ngây thơ với hình tượng “cô gái tiệc tùng” và quẩy hết mình với bạn học. 

Sau 2 hình tượng gây “bất bình” ấy, Trấn Thành dành niềm hy vọng cuối cùng cho Việt My. Với ca khúc “Cô Thắm về làng”, Việt My chọn thể hiện lại thần thái của ca sĩ Long Nhật. “Cô Thắm” Ngọc Trinh cũng tham gia múa minh hoạ để Việt My có thêm động lực.

Kết quả: Dưới sự đo lường của máy “La ó”, Tronie giành 193 điểm, Việt My giành được 156 điểm và Minh Trung chiếm được 202 điểm. Như vậy Minh Trung chính đã giành được đai vàng của Kỳ Phùng Địch Thủ từ tay người chị thân thiết Ngọc Trinh.

Hình ảnh:

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment