Tuesday, August 30, 2016

Ảnh cưới "Luôn bên anh" của chú rể Bờm "nhặt" được cô vợ ngoan hiền

"Luôn bên anh" - Bộ ảnh cưới gói ghém tình cảm xen lẫn yêu thương chân thành của chàng diễn viên hài Đỗ Duy Nam dành tặng Ngọc Anh - cô vợ xinh đẹp và ngoan hiền.

Đỗ Duy Nam - nam diễn viên ấn tượng VTV, tên gọi quá quen thuộc với khán giả qua nhiều sản phẩm cover nhạc độc đáo như Em của mùa World Cup, Đời sinh viên, Em của U19... 

Ngoài ra, chàng trai sinh năm 1990 còn là một diễn viên hài có tài bắt chước giọng hát rất giỏi, từng tham gia chương trình "Gương mặt thân quen" trên VTV3 và giành một lượng lớn fan yêu thích, hâm mộ.

Ảnh cưới "Luôn bên anh" của chàng diễn viên hài Đỗ Duy Nam và hot girl Ngọc Anh

Không quá kín tiếng và dè dặt về đời sống riêng tư như nhiều nghệ sĩ trẻ khác. Vừa mới đây, chàng diễn viên hài chia sẻ thông tin sắp lấy vợ, một bất ngờ lớn khiến fan giật mình. "Gần 3 năm yêu nhau, trải qua không ít lần sóng gió, không ít lần vỡ bát đũa, cuối cùng vợ chồng em cũng hàn gắn để cùng nhau mang rơm về làm tổ vào ngày 11.09.2016 dương lịch này", Duy Nam cho hay.

Được biết, vị hôn thê của anh là Ngọc Anh, cô gái sinh năm 1995, người Hà Nội và cũng là diễn viên.

Bộ ảnh cưới ngọt ngào và đầy ý nghĩa

Chàng diễn viên hài tâm sự: "Là một diễn viên luôn mang đến cho khán giả những nụ cười, niềm vui, bộ ảnh cưới của vợ chồng em đơn giản,và gần gũi cuộc sống đời thực. Em xuất thân nghèo khó và vợ em cũng yêu em từ những ngày chưa ai biết em là ai, hai bàn tay trắng, chúng em đã cùng bước qua những khó khăn của cuộc sống và tiến đến hôn nhân.

Ngọc Anh cũng thông cảm cho nghề nghiệp của em, có lẽ sự hi sinh của những ngày xa cách, những giọt nước mắt đợi chờ đã cảm hoá con ngựa hoang miên núi như em, để em lớn hơn, ai cũng đến lúc trưởng thành, và xây dựng tổ ấm gia đình đó là một bước ngoặt lớn của cuộc đời!

Từ ngày có vợ em biết yêu những điều giản dị nhất mà đã vô tâm lãng quên. Đó là sống trách nhiệm và biết quan tâm chia sẻ với những người thân yêu của mình".

Bắt đầu hôn nhân, cùng xây dựng tổ ấm và tiến đến 60 năm cuộc đời.

Sau khi "xuất bản" và hoàn thiện concept "Luôn bên anh" mang đến một thông điệp về tình nghĩa vợ chồng: Dù anh là ai, dù anh làm nghề gì, dù anh có xấu xí hay sang hèn... Em chỉ cần anh yêu thương em và cố gắng vì tương lai chúng mình em sẽ luôn bên anh.

Với ý tưởng bộ ảnh này, Duy Nam chia sẻ: "Sau ngày cưới lung linh, mỗi cặp vợ chồng dù giàu có, hay nghèo khổ thì cũng đều bắt tay làm việc, bắt đầu cuộc sống vợ chồng, cơm áo gạo tiền, lo cho con cái, để tiến đến cuộc sống mai này tốt đẹp hơn".

Đồng thời, lý do cho "ra lò" bộ ảnh cũng là dịp Duy Nam đang làm phim hài tết Bờm của đạo diễn Phạm Đông Hồng, cắt đầu bát ô tô để làm chàng Bờm ngốc nghếch, thật thà, đang quay dở thì phải chụp ảnh cưới. Và trong cái rủi lại có cái may, khi ý tưởng này lại được vị hôn thê của anh gật đầu ngay lập tức.

Cùng xem trọn bộ ảnh cưới  "Luôn bên anh" của chú rể Bờm "nhặt" được cô vợ ngoan hiền độc đáo và đầy ý nghĩa này:

Ngày cưới này là giấc mơ của anh lâu lắm rồi,và giờ nó đã thành hiện thực
Em nói: Chụp ảnh ít tiền thôi anh nhé,để danh tiền mai này nuôi con?
Anh nói: Anh chỉ muốn cưới một lần thôi,dù vất vả,có vay mượn tý chút,nhưng lấy em về cho em hãnh diện với cái Mít cái Na. 
Em cười tủm và gật gật
Cưới xong là vất vả đấy em. Vợ chồng mình về cơ bản là không có,nhưng em yên tâm mà nuôi con! Có bố của con em đây rồi mọi khó khăn chỉ là "muỗi đốt inox.."
Dù anh là ai
Dù anh làm nghề gì
Là thợ xây
Chạy xe ôm

Hay bán bành mỳ dạo
Em chỉ cần anh yêu thương em và cố gắng vì tương lai chúng mình
Cùng xây dựng tổ ấm
Bên những đứa con thơ
Và tiến đến 60 năm cuộc đời.
Bà ơi có bao nhiêu, 60 năm cuộc đời. Hãy cùng tôi đi đến cuối con đường. Cảm ơn bà đã yêu tôi từ khi chúng mình hai bàn tay trắng, chính những lúc khó khăn ấy để ta cùng cố gắng và vượt qua mọi khó khăn và sống vì nhau.
Bà cười tủm và gật gật. Tôi yêu bà và Tôi cũng yêu ông

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment